Varane tiết lộ 2 người thuyết phục anh gia nhập Man Utd

20:14 Thứ bảy 18/09/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Raphael Varane tiết lộ lý do anh chuyển tới khoác áo Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Cầu thủ 28 tuổi gia nhập Man Utd từ gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid, nơi anh đã giành được một loạt các danh hiệu bao gồm 4 Champions League và 3 La Liga trong thời gian 10 năm tại câu lạc bộ.

Varane đã ra sân từ đầu trong hai trận đấu gần nhất của Man Utd tại Premier League với Wolves và Newcastle. Anh được kỳ vọng sẽ là trụ cột ở trung tâm hàng thủ mùa này cùng với đội trưởng Harry Maguire.

Raphael Varane reveals how Ole Gunnar Solskjaer and Paul Pogba convinced him to join Man Utd - Bóng Đá

 Varane là sự bổ sung chất lượng cho Man Utd.

Phát biểu trước trận gặp West Ham, Varane cho hay trên Sky Sports: "Ole Gunnar Solskjaer đã nói chuyện với tôi về tham vọng của đội bóng và tôi sẽ cảm thấy thế nào khi chơi cho Man Utd.

Paul Pogba cũng nói chuyện với tôi về câu lạc bộ, về bầu không khí, về những kỳ vọng. Tất nhiên, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng anh ấy cũng có năng lượng rất tốt, tích cực.

Pogba là một thủ lĩnh của đội bóng. Tôi đã biết anh ấy từ rất lâu nên tôi rất vui khi được chơi cạnh anh ấy."

Quỷ đỏ đã bắt đầu mùa giải Premier League với 3 chiến thắng và 1 trận hòa trong 4 trận mở màn. Tuy nhiên, họ sẽ phải tìm cách trở lại trước The Hammers sau trận thua gây sốc 1-2 trước nhà vô địch Thụy Sĩ Young Boys tại Champions League.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 19:44 18/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục