Varane nói về việc gặp lại Ronaldo ở Man United

18:00 Chủ nhật 27/02/2022

TinTheThao.com.vnRaphael Varane cho biết việc được chơi cùng Cristiano Ronaldo một lần nữa tại Manchester United là một trải nghiệm tuyệt vời.

 

Rangnick nói về Maguire và Varane 

United đã đầu tư 40 triệu bảng để mua Varane vào tháng 8 năm ngoái sau khi hậu vệ này có 10 năm thành công rực rỡ với Real Madrid.

Phần lớn thời gian của anh ở Santiago Bernabeu đều có sự góp mặt của Ronaldo, và cặp đôi đã tái hợp tại Old Trafford khi siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại Manchester United vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Paul Robinson không chọn Ronaldo là tân binh ấn tượng nhất của Quỷ đỏ - Bóng Đá

 Varane và Ronaldo gặp lại nhau sau khi chia tay ở Real.

Varane và Ronaldo đã cùng nhau giành nhiều chức vô địch La Liga và Champions League tại Madrid, trung vệ này cho biết họ tiếp tục có mối quan hệ bền chặt ở Anh: "Chúng tôi có một mối quan hệ rất tốt, anh ấy là người thích chia sẻ, thích nói về mọi thứ. Anh ấy hiểu về bóng đá, về sự chuẩn bị về thể chất và tinh thần."

"Chúng tôi không ngần ngại nói về mọi thứ xung quanh cuộc sống của một cầu thủ chuyên nghiệp. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi chơi cùng anh ấy. Tâm lý thi đấu, chiến thắng của anh ấy là một điểm cộng cho đội."

Varane đã phải trải qua một sự khởi đầu chậm chạp trong sự nghiệp với Quỷ đỏ. Cầu thủ người Pháp đã phải vật lộn với những chấn thương dai dẳng, chỉ mới đá chính 14 trận tại Premier League cho đến nay. Tuy nhiên anh đã nhanh chóng chứng minh được bản thân ở Man United.

Thanh Vũ | 17:02 27/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục