Varane nói thẳng về đẳng cấp của Harry Maguire

19:35 Thứ ba 21/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu sao Real Madrid đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh hàng phòng ngự của Manchester United.

Có thể khẳng định, Raphael Varane là một trong những thương vụ chuyển nhượng đình đám nhất trong mùa Hè vừa qua. Và cũng đã khá lâu rồi, Manchester United mới có cho mình một trung vệ mang đẳng cấp thế giới.

Không mất nhiều thời gian để thích nghi với môi trường mới, Varane đã nhanh chóng thể hiện khả năng của bản thân trong những trận đấu đã qua. Hiển nhiên, việc không còn Sergio Ramos bên cạnh ít nhiều vẫn sẽ khiến anh gặp khó khăn.

Chia sẻ về Harry Maguire, Varane thừa nhận anh vẫn cần thêm thời gian để xây dựng mối quan hệ đối tác với trung vệ này, cũng như các cầu thủ khác trong hàng phòng ngự của Man Utd. 

Varane on Maguire  - Bóng Đá

 Varane được xem là một sự nâng cấp của Victor Lindelof. 

Trao đổi với tv2, ngôi sao người Pháp chia sẻ (dẫn lời bởi utdreport):

"Maguire là một cầu thủ tuyệt vời. Trên sân, chúng tôi vẫn đang nỗ lực để hiểu nhau hơn. Chúng tôi cố gắng trò chuyện để có thể hiểu nhau nhiều hơn nữa."

"Có thể hiểu rằng, chúng tôi cần một quãng thời gian để mọi thứ được tự động hóa, nhưng điều đó sẽ diễn ra vì hàng phòng ngự của đội được tạo nên bởi những cầu thủ chất lượng, những người có phẩm chất bổ trợ cho nhau."

"Tôi nghĩ rằng, chúng tôi sẽ dần dần hiểu nhau hơn và có được một mối quan hệ đối tác tốt hơn, từ đó sẽ cho phép chúng tôi thể hiện và cạnh tranh ở cấp độ tối đa của mình." 

Maguire chia sẻ về Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 19:05 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục