Varane nêu rõ tổn thất lớn của Barca

19:15 Thứ năm 23/02/2023

TinTheThao.com.vnThầy trò HLV Xavi Hernandez sẽ hành quân đến Old Trafford với sự vắng mặt của một vài nhân tố chủ chốt.

 

Trao đổi với MUTV, Raphael Varane đã đưa ra những nhận định của riêng mình về màn thư hùng giữa Manchester United và Barcelona (dẫn lời bởi Stretty News):

“Tôi nghĩ, cuộc đụng độ đầu tiên với Barcelona là một trận đấu rất hay, ở đẳng cấp cao nhất, hai đội chơi tấn công và đều muốn dồn ép đối phương. Đó là một kết quả tốt cho chúng tôi."

Chấm điểm Barcelona - Bóng Đá

 Barca đã không thể đánh bại Man Utd trên sân nhà.

"Rõ ràng, trong hiệp một, chúng tôi có thể ghi nhiều bàn thắng hơn. Nhưng nhìn chung, chúng tôi đã chơi bóng với cá tính của mình trên sân, điều này rất quan trọng."

“Ở trận đấu tiếp theo, chúng tôi biết mình muốn chơi như thế nào, chúng tôi muốn chơi với sự kiên nhẫn, kỷ luật trên sân cỏ và có niềm tin. Tôi nghĩ, chúng tôi có một đội hình tốt và đã sẵn sàng cho thử thách đó."

“Rõ ràng là Barcelona có những sự vắng mặt quan trọng (Pedri và Gavi), nhưng họ cũng có một đội hình mạnh và họ có thể tìm người thay thế. Chúng tôi cần phải chuẩn bị sẵn sàng, phải chơi giống như trận lượt đi hoặc thậm chí là tốt hơn để giành quyền vào vòng sau."

Huỳnh Phong | 18:45 23/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục