Varane gia nhập M.U, Ramos liền có 1 động thái

20:53 Thứ năm 29/07/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Raphael Varane chính thức trở thành người của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Man United quyết tâm chiêu mộ Raphael Varane trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trong khi đó, trung vệ người Pháp cũng muốn tới Premier League chơi bóng, tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Đó là lý do Quỷ đỏ không gặp nhiều khó khăn trong việc đàm phán hợp đồng.

Được biết Real Madrid nhận được khoảng 50 triệu euro sau khi để Varane chuyển tới khoác áo Man United. Trung vệ này ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ. Sau khi trung vệ sinh năm 1993 cập bến Old Trafford, đồng đội cũ Sergio Ramos lập tức lên tiếng.

Sergio Ramos sends message to Raphael Varane over Manchester United transfer - Bóng Đá

 Varane và Ramos từng chơi cạnh nhau khá ăn ý.

Trên trang cá nhân, Ramos chia sẻ: "Varane thân mến, tôi chỉ có thể cảm ơn bạn vì những năm tháng tình bạn, sự đồng hành, gắn bó và chiến thắng cùng nhau. Tôi chúc bạn may mắn trong một chương mới của sự nghiệp chắc chắn sẽ thú vị. Hãy bảo trọng."

Trong thời gian chơi bóng cùng nhau ở Madrid, Ramos và Varane đã hình thành mối quan hệ đối tác vững chắc ở hàng thủ, giúp Kền kền trắng giành được 18 danh hiệu lớn nhỏ, bao gồm 3 chức vô địch La Liga và 4 Champions League.

Mùa hè năm nay, Ramos cũng chia tay Real Madrid để gia nhập PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do. Ramos muốn gắn bó với Los Blancos nhưng không thể đạt thỏa thuận hợp đồng mới.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:23 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục