Varane gia nhập Man Utd, Pogba lập tức làm 1 điều

07:07 Thứ sáu 30/07/2021 | 3

TinTheThao.com.vn2 đồng hương người Pháp sát cánh nhiều năm qua trong màu áo ĐTQG trở thành đồng đội ở cấp độ CLB.

Sau khi kích hoạt thành công bom tấn Jadon Sancho, Manchester United tiếp tục công bố thêm phi vụ đình đám. Trang chủ Quỷ đỏ thông báo đạt thỏa thuận với Real Madrid để đón nhà vô địch World Cup 2018 - Raphael Varane về Old Trafford.

Hợp đồng giữa Varane với Los Blancos chỉ còn thời hạn 1 mùa và trong bối cảnh đàm phán gia hạn bế tắc, đội chủ sân Santiago Bernabeu quyết định gật đầu với đề nghị được gửi đến từ thành Manchester.

Varane dự kiến sẽ sớm tiến hành kiểm tra y tế và hội quân cùng các đồng đội mới để chuẩn bị cho chiến dịch 2021/22. Cặp trung vệ Varane - Harry Maguire rõ ràng sẽ giữ vai trò trụ cột hàng thủ trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Paul Pogba and Raphael Varane hold chat amid conflicting Man Utd futures - Bóng Đá

 Varane trò chuyện cùng đồng đội cũ mà mới.

Liên tiếp đón tin vui ở chiều đến, mối quan tâm của BLĐ Quỷ đỏ lúc này có lẽ sẽ dần chuyển sang vấn đề tương lai Paul Pogba. Giao kèo hiện tại của Pogba tại Old Trafford sẽ đáo hạn vào năm sau và đến lúc này, tiền vệ người Pháp vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới.

Mới đây, Mirror đã đăng tải hình ảnh Pogba trò chuyện qua Facetime với tân binh Man United. Varane và Pogba là đồng đội lâu năm trong màu áo ĐTQG Pháp và cả hai khá vui vẻ tươi cười với nhau.

Cựu cầu thủ Man United Wes Brown tin tưởng Pogba:

 
Endo | 06:37 30/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục