Varane đi nước đôi, quyết định lật kèo Man Utd?

06:39 Thứ năm 22/07/2021

TinTheThao.com.vnĐộng thái của trung vệ người Pháp đang khiến các cổ động viên Quỷ đỏ vô cùng hoang mang.

Những ngày vừa qua, đã xuất hiện rất nhiều cập nhật mới mẻ xoay quanh tương lai trung vệ Raphael Varane. Phần lớn các nguồn tin đều khẳng định ngôi sao người Pháp muốn gia nhập Manchester United và đang để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Trong khi đó, đội chủ sân Old Trafford cũng chuẩn bị một lời đề nghị cụ thể nhằm nhanh chóng chốt hạ thương vụ này. Tuy nhiên mới đây, nhà báo Jonathan Shrager lại mang đến một hung tin khiến các fan Quỷ đỏ vô cùng lo lắng.

Chuyển nhượng 18/07:  - Bóng Đá

 Tương lai Varane đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Trên trang cá nhân, Shrager cho rằng Varane đang khá lưỡng lự về quyết định chuyển đến đầu quân cho Man Utd và không loại trừ khả năng anh sẽ tiếp tục ở lại chơi cho Real mùa tới.

"Một nguồn tin uy tín tiết lộ cho biết tôi rằng, không có gì thay đổi đáng kể kể từ lần cập nhật cuối cùng của tôi về tương lai Varane. Cậu ấy đã không nói rõ ràng với Madrid rằng bản thân muốn rời đi, vì vậy khả năng cậu ấy ở lại vẫn còn. Quá trình đàm phán diễn ra rất chậm, mặc dù có báo cáo rằng thương vụ sắp xảy ra."

Trước những diễn biến khó lường về tương lai của ngôi sao người Pháp, có thể khoảng thời gian sắp tới Man Utd sẽ nhanh chóng đưa ra lời đề nghị cụ thể để nắm bắt tình hình và đưa ra phương án giải quyết phù hợp nhất.

Trong trường hợp không thể chiêu mộ Varane, Quỷ đỏ vẫn còn đó nhiều mục tiêu sáng giá khác như Jules Kounde (Sevilla) hay Pau Torres (Villarreal).

Raphael Varane và lần ra sân thứ 350 cho Real Madrid

 
Trường Sơn | 05:41 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục