Varane đến Ngoại hạng Anh, chuyên gia lo ngại cho Chelsea

12:17 Thứ tư 28/07/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel hiển nhiên hiểu rằng đội hình của ông còn nhiều khiếm khuyết cần phải khắc phục và bổ sung.

Sau chức vô địch Champions League, Chelsea đang có nhiều liên kết với những ngôi sao hàng đầu Châu Âu hiện nay. Đây đều là loạt cái tên tiềm năng, góp phần xây dựng và thúc đẩy quá trình thăng tiến của The Blues hơn nữa ở mùa giải mới.

Mặc dù vậy, cho đến hiện tại Chelsea vẫn chưa chính thức công bố bất kỳ bản hợp đồng tên tuổi nào ở phiên chợ hè 2021. Bên cạnh việc theo đuổi Erling Haaland cho hàng công, The Blues cũng cần đặc biệt chú trọng bài toán hàng phòng ngự. Theo cựu danh thủ Steve Nicol, The Blues sẽ phải bổ sung các lựa chọn của họ ở trung tâm hàng thủ trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Khi được hỏi liệu Chelsea có cần ký hợp đồng với một trung vệ mới vào mùa hè 2021 hay không, trong bối cảnh Manchester United cũng vừa có một bom tấn hàng thủ là Raphael Varane, Nicol chia sẻ với ESPN FC:

Steve Nicol: Chelsea FC will have to make this signing before the new season - Bóng Đá

Tuchel phải chiêu mộ thêm trung vệ.

Thiago Silva còn ở Chelsea được bao lâu? Tôi không chắc về trường hợp của Andreas Christensen. Họ vẫn có thể loại bỏ cậu ta."

Kurt Zouma sẽ ra đi. Họ phải bắt đầu ký hợp đồng với các trung vệ."

"Tôi có thể nói rằng Manchester United đang đi trước Chelsea một bước (với bản hợp đồng Varane)."

Chelsea sẽ bắt đầu mùa giải mới ở Premier League 2021/22 bằng cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Stamford Bridge vào ngày 14 tháng 8.

Tuchel phát biểu về Man City: 

 
Minh Trí | 11:19 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục