Varane đến, M.U có thêm lý do để theo đuổi Kieran Trippier

16:15 Thứ tư 28/07/2021

TinTheThao.com.vnMan United quan tâm đến Kieran Trippier trong thị trường chuyển nhượng hè này nhưng còn gặp khó khăn với Atletico Madrid.

Sau nhiều năm không quá hiệu quả trên thị trường chuyển nhượng, Manchester United đã trở lại để ký hợp đồng với những tài năng hàng đầu thế giới. Jadon Sancho cuối cùng đã chính cập bến Old Trafford, mới đây là sự có mặt rất được chờ đợi của Raphael Varane. Đây là hai bản hợp đồng lớn cho thấy United thực sự nghiêm túc trong việc hoàn thiện đội hình để hướng đến danh hiệu. Người hâm mộ Quỷ đỏ đã cơ bản có thể hài lòng, nhưng Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa xong việc, vì bản hợp đồng với Kieran Trippier thậm chí còn quan trọng hơn.

 - Bóng Đá

 M.U mua nhiều cầu thủ chất lượng hè này.

Trippier đã có 2 năm thi đấu tại Tây Ban Nha trong màu áo Atletico Madrid, anh đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Diego Simeone, góp công lớn trong chiến tích vô địch La Liga mùa trước. Tuy nhiên, Trippier được cho đang muốn trở lại Anh và sẽ không từ chối việc chuyển đến Old Trafford.
Trippier đã chứng minh được bản thân ở Premier League khi chơi hay cho Burnley và sau đó là Tottenham, nhưng trong 2 năm dưới sự dẫn dắt của Simeone, anh đã cải thiện đáng kể các kỹ năng phòng ngự.

Sự phát triển ở khía cạnh phòng ngự không cản trở những phẩm chất khác mà anh sở hữu, đó là khả năng di chuyển chuyên nghiệp từ hai bên cánh. Trippier đã có được 11 pha kiến tạo trong thời gian ở Tây Ban Nha và những pha tạt bóng của anh luôn là một mối đe dọa. Pha kiến tạo của anh cho bàn mở tỷ số của Luke Shaw trong trận chung kết EURO 2020 là một ví dụ điển hình.

Trippier cũng có lợi thế về kinh nghiệm. Anh đã làm việc với 2 trong số những HLV được đánh giá cao nhất hiện nay - Simeone và Mauricio Pochettino - đã chơi trong các trận chung kết châu Âu cho câu lạc bộ và và đội tuyển. Ở tuổi 30, Trippier sẽ là một sự hiện diện rất cần thiết trong một đội hình chứa đầy những tài năng trẻ nhưng còn non nớt của Man United.

Kieran Trippier kisses wife Charlotte - Bóng Đá

 Trippier sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng phòng ngự M.U.

Trippier có khả năng chơi ở một số vị trí ở hàng thủ và đã thể hiện rất xuất sắc trong chiến dịch EURO 2020 của Tam Sư, chơi ở vị trí hậu vệ phải, hậu vệ cánh phải và quan trọng nhất là hậu vệ trái. Khả năng chọc khe của hậu vệ này có thể là một phẩm chất quan trọng đối với Solskjaer sau chấn thương của Alex Telles. Cầu thủ người Brazil vừa dính chấn thương và có thể bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải.

Luke Shaw cũng khó sung sức ngay từ đầu mùa sau một mùa hè cày ải, điều đó cho thấy United thiếu các lựa chọn thay thế. Điều này cũng đúng ở phía đối diện. Nếu Aaron Wan-Bissaka gặp chấn thương thì United sẽ không có hậu vệ phải đẳng cấp.

Sau khi đã đầu tư mạnh tay cho hai bản hợp đồng đầu tiên, Quỷ đỏ sẽ không muốn mình phải ôm hận vì những vấn đề đã có thể giải quyết trong mùa hè. Với sự bổ sung của Jadon Sancho trên hàng công, thì hàng phòng ngự với Shaw - Varane - Maguire - Trippier sẽ giúp M.U có ít nhất 1 điểm ở mỗi trận đấu. Đây thực sự là một thương vụ xứng đáng để họ tiếp tục nỗ lực.

Siêu phẩm đá phạt của Trippier:

 
Thanh Vũ | 15:17 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục