Varane đến Man Utd, Pogba đã biết cần phải làm gì?

12:36 Thứ ba 27/07/2021

TinTheThao.com.vnSau Jadon Sancho, Quỷ đỏ sắp sửa đón một bản hợp đồng bom tấn khác, đó chính là Raphael Varane.

Vào đêm qua, hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Raphael Varane từ Real Madrid. Quỷ đỏ phải trả cho Los Blancos 34 triệu bảng cộng thêm những điều khoản bổ sung để có được chữ ký của trung vệ người Pháp. Dự kiến thương vụ sẽ được công bố chính thức vào tuần sau.

Sau khi về nhì ở 2 đấu trường lớn mùa trước là Premier League và Europa League, Man Utd đang cho thấy quyết tâm chinh phục ở mùa giải tới. Để làm được điều đó, họ cần những sự bổ sung chất lượng. Jadon Sancho và Raphael Varane chính là những bản hợp đồng như thế.

 - Bóng Đá

 Varane sắp sửa cập bến M.U.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, ưu tiên hàng đầu lúc này của Man Utd chính là giữ chân Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp chỉ còn 12 tháng hợp đồng và đang đứng trước tin đồn ra đi. Thế nhưng khi nhìn vào chiến lược chuyển nhượng của Quỷ đỏ, liệu Pogba có suy nghĩ lại?

Với sự góp mặt của Varane, có thể khẳng định đội hình của Man Utd đủ sức cạnh tranh ngôi vương ở đấu trường Premier League lẫn Champions League. Pogba không còn là ngôi sao cô đơn tại Old Trafford. Xung quanh anh giờ đây là tập hợp của những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới, trải đều trên cả 3 tuyến.

Sự kết hợp giữa Raphael Varane – Harry Maguire đang rất được chờ đợi, khi họ đều thuộc top những trung vệ xuất sắc bậc nhất châu Âu hiện nay. Và rõ ràng khi hàng phòng ngự đảm bảo được sự chắc chắn, Pogba có thể yên tâm, tự tin để phát huy những phẩm chất tấn công ưu việt của mình.

 - Bóng Đá

Pogba hài lòng với chiến lược chuyển nhượng của CLB? 

Real Madrid và Juventus đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của ngôi sao 28 tuổi. Tuy nhiên 2 Gã khổng lồ của Tây Ban Nha và Italia đều đang trong quá trình tái thiết. Khác với M.U, bộ khung của Quỷ đỏ được củng cố theo năm tháng, theo từng kỳ chuyển nhượng. Mùa giải tới là thời điểm thích hợp để đội chủ sân Old Trafford lấy lại ánh hào quang trong quá khứ.

PSG có vẻ là điểm đến hấp dẫn. Nhưng chắc chắn sự hấp dẫn, sự cạnh tranh của Ligue 1 không thể sánh với Premier League. Hơn nữa chuyển đến SVĐ Công viên các Hoàng tử, tầm ảnh hưởng của Pogba ít nhiều sẽ bị hạn chế, khi Gã nhà giàu nước Pháp sở hữu rất nhiều ngôi sao cộm cán như Neymar, Di Maria, Kylian Mbappe, Sergio Ramos… Trong khi tại Old Trafford, Pogba vẫn là công thần nhận được sự tín nhiệm từ HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Có lẽ, Pogba cần biết mình phải làm gì với tương lai của bản thân. Sau Sancho và Varane, người hâm mộ Quỷ đỏ đang chờ đợi CLB công bố gia hạn thành công với tiền vệ sinh năm 1993.

Raphael Varane cán cột mốc 350 trận trong màu áo Real Madrid

 
Endo | 11:38 27/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục