Varane đặt CĐV Man Utd vào 2 thái cực

10:51 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnViệc Raphael Varane trở lại thi đấu khiến CĐV Manchester United đồng loạt bày tỏ về một quan điểm.

 

Trước Đan Mạch, Raphael Varane đã trở lại thi đấu sau chấn thương. Anh sát cánh bên cạnh Dayot Upamecano ở trung tâm hàng phòng ngự. Trung vệ sinh năm 1993 thi đấu 75 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Ibrahima Konate. 

Chính động thái thay Varane ra ngoài của HLV Didier Deschamps khiến CĐV Manchester United lên tiếng. Nhiều người lo ngại Varane chưa đạt nền tảng thể lực tốt nhất nên anh không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút. CĐV Man Utd đồng loạt bày tỏ cùng 1 quan điểm về Varane khi cảm thấy vui vì anh trở lại thi đấu nhưng đồng thời mong muốn trụ cột đừng đem chấn thương về sân Old Trafford.

Varane đặt CĐV Man Utd vào 2 thái cực - Bóng Đá

 CĐV Man Utd bày tỏ về Varane sau màn tái xuất.

Thực tế, thể trạng ổn định là một vấn đề của cựu cầu thủ Real Madrid. Anh thậm chí từng bị nghi ngại không thể tham dự World Cup nhưng sau cùng đã vượt qua mọi chướng ngại để đặt chân đến Qatar.

Mùa này, Varane đã ra sân 11 trận trên mọi đấu trường cho Man Utd. Anh là trụ cột của CLB bên cạnh Lisandro Martinez. Nếu không gặp vấn đề chấn thương nào, ngôi sao 29 tuổi chắc chắn vẫn được HLV Erik ten Hag thường xuyên tin dùng sau World Cup.

Hiện tại, tuyển Pháp của Varane đã vượt qua vòng bảng và họ còn trận đấu cuối cùng gặp Tunisia. Khả năng cao Les Bleus sẽ giành được vị trí đầu bảng để bước vào vòng knock-out.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:21 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục