Varane đáp trả khi bị gọi là "thảm họa"

16:33 Chủ nhật 05/02/2023

TinTheThao.com.vnTrung vệ Raphael Varane của Manchester United đã nhận phải những chỉ trích sau quyết định chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo tuyển Pháp.

 

Ở độ tuổi 29, Raphael Varane đã đưa ra quyết định chia tay tuyển Pháp và theo cựu danh thủ Jerome Rothen, trung vệ của Manchester United đang có biểu hiện trốn tránh trách nhiệm đối với đội tuyển quốc gia.

Cụ thể, Rothen nhận định: "Thật là một thảm họa khi nghe về quyết định đó, không khoác áo đội tuyển quốc gia một lần nào nữa ở tuổi 29. Cậu ấy không thể làm điều đó. Varane, chúng tôi không quên rằng cậu đã cống hiến rất nhiều, nhưng giờ đây, cậu đang làm một việc ngu ngốc! Đó là một sự điên rồ".

Varane đáp trả khi bị gọi là

Varane thừa nhận mệt mỏi với lịch thi đấu hiện tại. 

Đáp lại bình luận trên, Varane bày tỏ trên trang RMC: "Tôi đã cống hiến tất cả, cả về mặt thể chất lẫn tinh thần cho đội tuyển. Tuy nhiên, ở đẳng cấp bóng đá cao nhất, cường độ cứ như một chiếc máy muốn nghiền nát bạn vậy. 

Bạn phải tập trung cho các trận đấu trong hầu hết thời gian và gần như không có cơ hội nghỉ ngơi. Những cầu thủ như chúng tôi đã thực sự quá tải với cường độ thi đấu như hiện nay khi các trận đấu cứ diễn ra liên tiếp không ngừng nghỉ. Hiện tại, cơ thể tôi đã cảm thấy như kiệt sức và tôi biết rằng đây là thời điểm mà tôi nên dừng lại".

Phi Yến | 15:35 05/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục