"Varane đẳng cấp như Ferdinand"

18:05 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United Paddy Crerand tin rằng trung vệ Raphael Varane có đẳng cấp tương tự như Rio Ferdinand.

Manchester United đang chuẩn bị lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới 2021/22. Họ đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho và chuẩn bị đón Raphael Varane. Đây là 2 sự bổ sung rất đáng chú ý của Quỷ Đỏ, hướng đến những mục tiêu cao hơn.

Việc Man Utd mang về Raphael Varane sẽ giúp cho HLV Ole Gunnar Solskjaer giải được bài toán ở hàng phòng ngự. Bởi lẽ ông đã có một đối tác xứng tầm với Harry Maguire, tạo nên lá chắn thép trước khung thành đội nhà.

Huyền thoại Crerand so sánh Varane với Ferdinand.

Nhận định về khả năng đóng góp của trung vệ người Pháp, huyền thoại Paddy Crerand chia sẻ trên trang chủ của Man Utd: "Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp. Cách cậu ta thi đấu tại World Cup 2018 đã chứng tỏ được tất cả. Tôi không nghĩ bạn có thể dễ dàng tìm được một mẫu trung vệ như Varane ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy làm tôi nhớ đến Rio Ferdinand.

Varane làm chủ quả bóng tốt dưới chân mình và khiến mọi thứ trở nên dễ dàng, hệt như cách Rio đã làm trong màu áo của Man Utd. Bởi vì họ là những trung vệ xuất sắc. Đặc biệt là ở khả năng đọc được trận đấu nhạy bén."

Theo dự kiến, Varane sẽ ra mắt đội bóng mới vào tuần sau và bước vào tập luyện cùng các đồng đội, chuẩn bị cho mùa giải mới.

Solskjaer chia sẻ về Pogba

 
Đăng Huy | 17:07 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục