Varane chỉ là kẻ đến sau trong kế hoạch của Man Utd

06:49 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford từng đàm phán chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp khác trước khi nghĩ đến việc đưa Varane về Old Trafford.

Trong những nỗ lực tăng cường chất lượng cho hàng phòng ngự, vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua Manchester United đã để mắt đến hàng loạt trung vệ chất lượng như Sven Botman, Jules Kounde và Cristian Romero. Tuy nhiên sau tất cả, họ đã quyết định chiêu mộ một ngôi sao đẳng cấp, giàu kinh nghiệm chinh chiến tại các đầu trường lớn hơn, đó là Raphael Varane.

Đá tảng người Pháp cập bến Old Trafford với mức phí chuyển nhượng 34 triệu bảng. Tại đây, anh được kỳ vọng sẽ tạo nên sự bổ sung hoàn hảo cho thủ quân Harry Maguire - cầu thủ bị đánh giá thấp về yếu tố tốc độ.

Varane vs Wolves - Bóng Đá

 Varane là bản hợp đồng nhận được nhiều sự kỳ vọng.

Tuy nhiên, mới đây tờ Corriere dello Sport tiết lộ thông tin cho rằng, Varane vẫn chưa phải mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Nhật báo nước Ý cho hay, trước khi tiếp cận nhà ĐKVĐ World Cup, đội chủ sân Old Trafford từng liên hệ với Napoli để hỏi mua trung vệ Kalidou Koulibaly.

Quá trình thương lượng giữa hai bên thậm chí đã diễn ra, song sự bất đồng quan điểm về mức giá đã khiến thương vụ nhanh chóng đổ vỡ. Cụ thể, Quỷ đỏ không sẵn sàng đáp ứng yêu cầu trị giá khoảng 34,1 triệu bảng mà Napoli đưa ra.

Ngôi sao người Senegal được biết đến như một trong những trung vệ xuất sắc nhất Serie A suốt những năm qua. Dù có khá nhiều ông lớn đánh tiếng muốn chiêu mộ Koulibaly, tuy nhiên rào cản về mặt giá cả khiến tất cả đều phải từ bỏ giấc mơ chiêu mộ cái tên này.

Varane tập luyện

 
Trường Sơn | 05:51 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục