VAR 'tặng' thẻ đỏ cho pha vả mặt đồng nghiệp tại La Liga

06:26 Thứ tư 30/12/2020

Ngoài màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, cuộc đối đầu giữa Levante và Real Betis rạng sáng nay chứng kiến một hành động phi thể thao của Rober Pier với người đồng nghiệp.

 - Bóng Đá

Rạng sáng nay (30/12), Levante có trận tiếp đón Real Betis tại vòng 16 La Liga.

 - Bóng Đá

Trận đấu diễn ra rất sôi nổi với nhiều bàn thắng được ghi. 

 - Bóng Đá

Ngay ở phút thứ 2, Oscar Duarte mở tỷ số cho đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

Đến phút thứ 12, Aissa Mandi có bàn thắng quân bình tỷ số 1-1. Tuy nhiên niềm vui của đội khách quá ngắn ngủi, lần lượt vào các phút 22, 24 và 55, họ đã nhận thêm 3 bàn thua. Jose Luis Morales (2 bàn) và Roger Marti là tác giả của những bàn thắng của Levante.

 - Bóng Đá

Và một trong những tình huống đáng chú ý nhất trận đấu đến ở phút thứ 66. Ở đó, Rober Pier sau pha ngoặc bóng qua người Diego Lainez đã tặng luôn cho người đồng nghiệp 1 cú tát trời giáng.

 - Bóng Đá

Trong pha quay chậm cận cảnh cho thấy cầu thủ của Levante đã cố tình "dằn mặt" đối phương bằng một tay và sử dụng lực rất mạnh.

 - Bóng Đá

Tác động mạnh đến nỗi Lainez tỏ ra khá đau đớn, cổ của anh nghiêng về phía trước.

 - Bóng Đá

Ngay sau tình huống kể trên, trọng tài chính Javier Fernandez đã check VAR rất kỹ. Sau đó ông quyết định cho Pier tấm thẻ đỏ trực tiếp vì hành động phi thể thao.

 - Bóng Đá

Tận dụng lợi thế hơn người, Real Betis đã ghi thêm 2 bàn thắng nữa để rút ngắn cách biệt xuống còn 4-3. Sergio Canales là tác giả cú đúp bàn thắng vào lưới Levante ở các phút 78 và 86.

 - Bóng Đá

Song những nỗ lực của Betis đã là quá muộn, Levante giữ được tỷ số 4-3 đến hết trận đấu. Với kết quả này, Levante leo lên vị trí thứ 12 khi có 18 điểm. Còn Betis rơi xuống vị trí thứ 10 với 19 điểm trong tay.

Đăng Huy | 05:56 30/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục