VAR lý giải tại sao Mane không bị thẻ đỏ

13:51 Thứ hai 03/01/2022

TinTheThao.com.vnPha va chạm giữa Sadio Mane với Cesar Azpilicueta trong trận đấu đêm qua đã gây ra nhiều tranh cãi.

Trận đấu nóng lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong một tình huống tranh chấp ở sát đường biên, cánh tay của Sadio Mane đã va trúng Cesar Azpilicueta, khiến thủ quân của Chelsea ôm mặt đau đớn. Số 10 của Liverpool chỉ phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Anthony Taylor. Vị vua áo đen thậm chí còn không nhờ đến sự can thiệp của VAR.

Azpilicueta đòi án phạt nặng hơn cho Mane: “Đó rõ ràng là một chiếc thẻ đỏ. Tôi không bận tâm khi trận đấu chỉ mới diễn ra 5 giây hay hành vi phạm lỗi đầu tiên, nó rõ ràng là chiếc thẻ đỏ. Mane không muốn tranh chấp, không nhìn thấy bóng, anh ấy chỉ muốn đánh bằng cùi chỏ. Thực lòng tôi không hiểu.

VAR explanation for not sending off Sadio Mane despite Cesar Azpilicueta fury - Bóng Đá

 Tình huống gây tranh cãi trong trận đấu đêm qua.

Chúng tôi đã gặp trường hợp tương tự trước đó. 2 quả phạt đền, nhưng VAR cuối cùng đã không được dùng đến.”

Tại trường quay của Sky Sports, người dẫn chương trình Dave Jones tiết lộ rằng VAR đã đưa ra lời giải thích tại sao Mane chỉ bị cảnh cáo chứ không bị truất quyền thi đấu. VAR lý giải với Sky rằng đó là hành vi “liều lĩnh, không bạo lực”. Thực tế Trợ lý trọng tài video có quyền thay đổi quyết định trên sân nếu thấy phù hợp. Nhưng trong tình huống đó, họ cho rằng chiếc thẻ vàng mà trọng tài Taylor rút ra là hoàn toàn chính xác.

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 12:53 03/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục