VAR 'kiến tạo', Spurs đẩy Arsenal xuống vị trí thứ 5

20:31 Chủ nhật 15/05/2022

Bàn thắng duy nhất trên chấm 11m của Harry Kane ở phút 45+7 đã giúp Tottenham gây sức ép lên Arsenal trước chuyến hành quân đến Newcastle.

 
 - Bóng Đá

 Tottenham là đội nhập cuộc chủ động và hoàn toàn kiểm soát thế trận trước Burnley ở quãng thời gian nửa đầu hiệp một.

 - Bóng Đá

 Harry Kane sở hữu cơ hội ngon ăn nhất với cú đánh đầu cận thành nhưng cầu thủ đội khách đã giải nguy ngay trước vạch vôi.

 - Bóng Đá

 Burnley dần thích nghi và tạo ra được những tình huống đáng chú ý, nổi bật là pha đối mặt của Maxwel Cornet nhưng không thắng được thủ thành Hugo Lloris.

 - Bóng Đá

 Phút 45+4, Lucas Moura đi bóng nỗ lực bên cánh phải và chuyền thuận lợi vào cho Kane. Cú sút của tiền đạo người Anh đưa bóng đi chệch cột dọc.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên ở tình huống ngay trước đó, Ashley Barnes đã để bóng chạm tay trong vòng cấm và không thể qua mắt VAR.

 - Bóng Đá

 Trọng tài chính sau khi xem lại tình huống qua màn hình đã quyết định một quả phạt đền dành cho Spurs. Kane đã không cho Nick Pope cơ hội cản phá nào với cú sút chìm hiểm hóc vào góc dưới bên trái, mở tỷ số cho Tottenham ở phút 45+7.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, hai đội chơi "ăn miếng trả miếng" ngay sau tiếng còi. Kane tiếp tục là người sở hữu những cơ hội đáng chú ý bên phía chủ nhà nhưng không tận dụng thành công.

 - Bóng Đá

 Barnes suýt lập công chuộc tội với cú sút ngoài vòng cấm đưa bóng chạm cột dọc Spurs.

 - Bóng Đá

 Đoàn quân Conte cũng sớm đáp trả với những pha ra chân của Son Heung-min trong vòng cấm, nhưng Pope đều đã phản xạ xuất sắc. Những phút còn lại, chủ nhà cố gắng cầm bóng và Burnley không thể tạo ra thêm cơ hội. 

 - Bóng Đá

 Thắng lợi tối thiểu 1-0 giúp Tottenham vươn lên vị trí thứ 4 và tạo áp lực lớn lên Arsenal trước chuyến hành quân đến Newcastle.

Thái Sơn | 19:32 15/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục