"VAR không kẻ đường việt vị cho Arsenal, đó là lỗi của con người"

17:19 Chủ nhật 12/02/2023

TinTheThao.com.vnBàn gỡ hòa của Brentford trước Arsenal chỉ có hiệu lực vì trọng tài Lee Mason của phòng VAR đã quên vẽ đường ranh cho thấy Christian Norgaard đã việt vị.

 

Mikel Arteta đã chỉ trích các trọng tài sau trận đấu, thắc mắc việc họ không loại trừ bàn thắng ngay cả khi cầu thủ Brighton đã việt vị rõ ràng trước khi Ivan Toney ghi bàn.

Tổ VAR do Mason dẫn đầu đã mất ba phút để xem xét các sự cố xảy ra trước khung thành và kết luận rằng bàn thắng hợp lệ. Chris Foy, chuyên gia trọng tài, cho biết: "Trọng tài VAR Lee Mason đang xem liệu có lỗi việt vị hay không và liệu Ethan Pinnock có cản phá Gabriel trong tình huống dàn dựng bàn thắng hay không."

Trong một đêm, VAR gây phẫn nộ vì 3 sai lầm ngớ ngẩn - Bóng Đá

 Tình huống ở trận Arsenal vẫn đang gây tranh cãi.

"Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị ghi bàn, Christian Norgaard - người thực hiện quả tạt mà Toney đánh đầu vào - đã ở vào thế việt vị. Tuy nhiên, sự thật là VAR đã không có đầy đủ các đường kẻ…Và đó được coi là lỗi của con người."

Một tình huống tương tự đã diễn ra trong trận đấu giữa Chelsea và West Ham United khi The Blues bị từ chối cơ hội vàng để mang về 3 điểm xứng đáng.

Một nỗ lực muộn của Gallagher đã bị Tomas Soucek cản phá trong vòng cấm, anh đã hành động như một thủ môn khi cố gắng chặn bóng. Các cầu thủ Chelsea vây quanh trọng tài, xin được hưởng quả phạt đền nhưng không được.

Thanh Vũ | 16:49 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục