VAR gây tranh cãi tại V-League, VPF nói gì?

09:28 Thứ bảy 02/12/2023

TinTheThao.com.vnPhía lãnh đạo VPF đã có những phát biểu liên quan đến độ hiệu quả của công nghệ VAR khi được áp dụng tại V-League.

Công nghệ VAR hiện chỉ được áp dụng trong một số trận ở mỗi vòng tại V-League tuy nhiên cứ mỗi khi xuất hiện, chúng lại gây ra nhiều tranh cãi đến từ người trong cuộc. 

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời trong buổi họp về công tác trọng tài có sự góp mặt của các lãnh đạo từ VFF và VPF, Tổng Giám đốc VPF, ông Nguyễn Minh Ngọc chia sẻ về độ hiệu quả của công nghệ VAR khi cho biết: "Công ty VPF luôn tạo điều kiện để công tác trọng tài và đặc biệt là vận hành VAR đạt hiệu quả cao nhất.

VAR gây tranh cãi tại V-League, VPF nói gì? - Bóng Đá

VAR vẫn chưa được sử dụng một cách hiệu quả tại V-League. Ảnh: Báo Lao Động. 

Chúng ta mới ở giai đoạn đầu triển khai VAR. Tôi hiểu đội ngũ vận hành VAR còn chưa có nhiều kinh nghiệm, quá trình làm việc sẽ phát sinh nhiều vấn đề mới, đòi hỏi các trọng tài sẽ phải nhanh nhạy, chủ động hơn để có thể xử lý tốt.

Trên tinh thần tất cả vì giải đấu, tôi đề nghị Ban trọng tài VFF, đội ngũ trọng tài và trợ lý trọng tài phải thường xuyên trao đổi, rút kinh nghiệm nhóm nhỏ và tự trau dồi kỹ năng cũng như kiến thức của bản thân".

Phi Yến | 08:30 02/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục