VAR gây thảm họa, M.U thua sốc ngày ra quân

04:03 Thứ sáu 09/09/2022

Đúng như dự đoán, thầy trò HLV Erik Ten Hag đã trải qua 90 phút đầy khó khăn trong cuộc đụng độ Real Sociedad.

 
Ảnh - Bóng Đá

Manchester United khởi đầu cho chiến dịch Europa League mùa này bằng cuộc tiếp đón Real Sociedad - đối thủ được đánh giá là khó chịu nhất của thầy trò HLV Erik Ten Hag ở vòng bảng.

Ảnh - Bóng Đá

 Dù vậy, Ten Hag đã không giữ nguyên đội hình xuất phát và thực hiện khá nhiều sự thay đổi, khi lần lượt những Victor Lindelof, Harry Maguire hay Cristiano Ronaldo đều được ra sân ngay từ đầu.

Ảnh - Bóng Đá

 Thiếu vắng Bruno Fernandes, Man Utd bế tắc thấy rõ trong những tình huống tổ chức tấn công. Tuy thi đấu khá chủ động nhưng họ không thể gây ra quá nhiều sóng gió về phía khung thành của đội khách.

Ảnh - Bóng Đá

 Có thể nói, pha bóng đáng chú ý nhất của Quỷ đỏ trong hiệp một là tình huống đánh đầu đẳng cấp đến từ Ronaldo làm tung lưới đội khách, nhưng trước đó thì CR7 đã rơi vào tư thế việt vị.

Ảnh - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, Ten Hag nhanh chóng đưa ra những sự thay đổi đáng chú ý với Bruno Fernandes và Lisandro Martinez vào sân thay thế cho Christian Eriksen và Diogo Dalot. 

Ảnh - Bóng Đá

 Trong lúc thế trận còn chưa khởi sắc, Man Utd đã phải đón nhận một cú sốc thực sự khi Martinez nhận thẻ vàng và giúp Sociedad có được một quả penalty do lỗi dùng tay chơi bóng trong vòng cấm.

Ảnh - Bóng Đá

Điều đáng nói, trung vệ người Argentina hoàn toàn không cố ý trong tình huống để bóng chạm tay, anh đã ngã xuống và thậm chí còn chủ động thu tay lại. Song, trọng tài chính vẫn giữ nguyên quả phạt đền cho Sociedad dù đã có sự hỗ trợ của VAR - một quyết định đã gây ra những tranh cãi dữ dội.

Ảnh - Bóng Đá

 Trên chấm phạt đền, dù David De Gea đã đoán đúng hướng nhưng anh vẫn bị đánh bại bởi Brais Mendez ở phút thứ 59.

Ảnh - Bóng Đá

Những phút tiếp theo, lần lượt Jadon Sancho, Alejandro Garnacho và Charlie McNeill được Ten Hag tung vào sân, với hy vọng giải quyết sự bế tắc trên hàng công của Quỷ đỏ.

Ảnh - Bóng Đá

 Dù vậy, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi cho đến phút cuối cùng. Man Utd đón nhận thất bại tối thiểu trên sân nhà và tạm xếp thứ 3 tại bảng E.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 03:33 09/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục