VAR đã cướp 1 quả phạt đền của Messi?

10:46 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha cho rằng VAR đã không nhìn thấy quả phạt đền trong tình huống Messi tranh chấp với Casemiro.

 

Tất cả những tình huống hài hước của Antoine Griezmann

Đêm 24/10, cả thế giới đều hướng mắt về Camp Nou tiếp tục chứng kiến màn đối đầu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid. Với Messi trong đội hình, đại diện Catalonia hiển nhiên được đánh giá cao hơn đối thủ khi thiếu vắng "bom tấn" Eden Hazard. Chưa kể, phong độ thời gian qua của Kền Kền trắng cũng vô cùng phập phù. 

The VAR did not see a penalty from Casemiro to Messi - Bóng Đá

Messi không thể đem về chiến thắng cho Barca trước Real Madrid. 

Thế nhưng, cục diện trận đấu khiến cổ động viên Barca không khỏi kinh ngạc. Gã khổng lồ kiểm soát thế trận hơn đại kình địch, giữ bóng tốt. Chỉ tiếc, hàng công đoàn quân áo sọc đỏ xanh có một ngày thi đấu tệ hại. Chưa kể, hàng thủ một lần nữa liên tiếp phạm sai lầm chí mạng. Rõ ràng, một mình Messi không thể mãi cứu rỗi Barcelona.

Không những vậy, đêm 24/10, ngôi sao Argentina còn bị đối phương khóa chặt, tung ra chỉ 3 cú sút và nhận về 6.6 điểm từ Whoscored. Dẫu vậy, suốt 90 phút, Leo thật sự nỗ lực và nếu không có sai lầm của VAR, anh đã có thể mang về 1 quả penalty cho CLB.

Cụ thể, theo Sport.es, ở đầu hiệp 1, Casemiro đã có tình huống phạm lỗi với Messi trong vòng cấm. Trọng tài Martínez Munuera cho rằng ngôi sao của Real Madrid đã để bóng chạm tay. Sau đó, ông yêu cầu xem lại VAR và tổ trọng tài quyết định để trận đấu tiếp tục. Không có bất cứ quả phạt đền nào cho đại diện Catalonia.

Đăng Huy | 09:48 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục