Vào việc chưa lâu, Giám đốc M.U đã xác định được "số 9" đẳng cấp thay Martial

06:37 Thứ hai 29/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United rất cần một tiền đạo chất lượng để hướng tới thành công ở mùa giải mới.

Man United đang đối diện với cơn khủng hoảng nhân sự trên hàng công. Theo đó, Edinson Cavani rục rịch chia tay đội bóng sau mùa giải năm nay. Trước mắt, họ cũng không có sự phục vụ của Marcus Rashford và Anthony Martial do chấn thương.

Ở trận đấu vừa kết thúc, Martial ra sân ngay từ đầu và góp công vào chiến thắng của tuyển Pháp trước Kazakhstan. Tuy nhiên, tiền đạo này sớm rời sân sau một pha va chạm với đối thủ. Đây rõ ràng là một tổn thất lớn đối với Quỷ đỏ thành Manchester.

Darren Fletcher has identified

 Martial dính chấn thương.

Dù vậy, có vẻ như Man United đã có sẵn cái tên thay thế. Chính Darren Fletcher đã xác định điều đó cho Man United, ngay cả trước khi đảm nhận vai trò Giám đốc kỹ thuật của đội bóng.

Cụ thể, tờ Mirror dẫn lời phát biểu của Darren Fletcher cách đây không lâu rằng: "Mason Greenwood có thể là cầu thủ ra sân thường xuyên cho đội hình mạnh nhất của Man United. Tôi chắc chắn Greenwood có thể tiến hóa thành một số 9.

Cậu ấy có tiềm năng trở thành tiền đạo đẳng cấp thế giới. Thực tế là cậu ấy có thể dứt điểm bằng cả 2 chân - không có nhiều tiền đạo có thể thuận chân trái và thuận chân phải một cách tự nhiên và dứt điểm chính xác như cậu ấy.

Cậu ấy chính là cơn ác mộng của hàng hậu vệ đối thủ."

Rõ ràng trong trường hợp Martial và Rashford không thể ra sân, HLV Ole Gunnar Solskjaer cần tin tưởng sử dụng Greenwood ở vị trí tiền đạo cắm nhiều hơn nữa. Đó là khi Greenwood có thể phát huy tối đa điểm mạnh của mình.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 05:39 29/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục