Vào vai tội đồ, Mbappe lập tức phá vỡ im lặng

07:24 Thứ ba 29/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo sinh năm 1998 đã sút hỏng quả 11 mét quyết định, khiến tuyển Pháp đánh mất cơ hội vào chơi vòng tứ kết.

Tài năng trẻ Kylian Mbappe đã có một kỷ niệm đáng quên sau màn đụng độ Thụy Sĩ tại vòng 16 đội. Được kỳ vọng sẽ giúp tuyển Pháp giành thắng lợi hủy diệt và tiếp tục chứng minh vị thế của một ứng cử viên vô địch, song chân sút sinh năm 1998 lại tỏ ra quá vô duyên với các cơ hội mà đồng đội tạo ra.

Thống kê từ Whoscored cho thấy, ngoại trừ đường kiến tạo giúp Karim Benzema quân bình tỷ sổ, Mbappe chỉ khiến người hâm mộ nuối tiếc trước các pha dứt điểm. Cụ thể, trong tổng số 6 cú sút ngôi sao 22 tuổi tung ra, không có một pha kết thúc nào đưa bóng trúng mục tiêu.

Kylian Mbappé statement:

 Kylian Mbappe đã chấm dứt hy vọng đi tiếp của tuyển Pháp, sau khi sút hỏng quả 11 mét quyết định.

Chưa dừng lại ở đó, Mbappe còn vào vai tội đồ khi sút hỏng quả 11 mét cuối cùng trong loạt 'đấu súng' căng não và đặt dấu chấm hết cho hành trình chinh phục EURO 2020 của tuyển Pháp. Dù rất thất vọng nhưng sau trận đấu, chân sút sinh năm 1998 vẫn nán lại gửi đến các CĐV lời xin lỗi chân thành.

"Tôi xin lỗi vì quả phạt đền. Tôi muốn giúp đội giành chiến thắng nhưng tôi đã thất bại," Mbappe chia sẻ.

"Đêm nay sẽ là một đêm khó ngủ, nhưng thật đáng buồn bởi đây là những rủi ro của một môn thể thao mà tôi cực kỳ yêu thích."

Tốc độ kinh hoàng của Kylian Mbappe

 
Trường Sơn | 06:26 29/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục