Vào tay các nàng thì ‘ngựa hoang’ Mustang cũng phải biến thành ‘mèo ngoan’ Hello Kitty

04:43 Thứ tư 24/04/2019

Nữ chủ nhân đã phải dành ra 13 năm để “thuần hóa” “ngựa hoang” Ford Mustang dũng mãnh thành “chú mèo” hồng Hello Kitty hiền lành này.

Ford Mustang thường gắn với hình ành của sự hầm hố cơ bắp, nhưng với chiếc Mustang mui trần được độ theo phong cách Hello Kitty này thì mọi “khái niệm” về ngựa hoang xưa nay bị phá vỡ.

1

 

Chị Takiyah Middleton ở Nashville, bang Tennessee, Mỹ, đã độ chiếc Ford Mustang mui trần 2006 của mình thành một chiếc xe mang phong cách Hello Kitty. Trong bài phỏng vấn với kênh YouTube Barcroft Cars, Middleton, 41 tuổi, nói rằng hai cô con gái nhỏ của chị ấy chính là nguồn cảm hứng lớn đằng sau chiếc Hello Kitty Mustang độc nhất vô nhị.

2

 

Middleton mong muốn con gái mình là những đứa trẻ ngầu nhất ở trường học, và đưa chúng tới trường mỗi ngày trong một chiếc Mustang mui trần chủ đề Hello Kitty chắn chắn là một cách tốt để thực hiện điều đó. Dĩ nhiên, đây không phải chỉ là một chiếc Mustang được dán màu hồng và các decal Hello Kitty mà chúng còn sở hữu rất nhiều điểm đặc biệt bởi Takiyah Middleton đã dành ra tới 13 năm để hoàn thiện chiếc mui trần hàng thửa này.

3

 

Không chỉ dán decal Hello Kitty trắng hồng cùng những hình chú mèo xinh xắn ở thân xe hay nhiêu chi tiết sơn hồng như lưới tản nhiệt, chiếc Mustang mui trần của Middleton còn được độ la-zăng crôm bóng loáng cỡ 26 inch, bộ bánh đặc biệt thậm chí còn có thể phát sáng vào buổi tối nhờ đèn neon đổi màu lắp ở bên trong.

4

 

Vẻ ngoài cuốn hút, nhưng thật sự các fan Hello Kitty sẽ phải ‘sướng ngất” khi tham quan không gian nội thất chiếc Mustang này. Chiếc Ford Mustang đời 2006 này được bổ sung một màn hình TV cỡ 22 22 inch cùng hệ thống âm thanh ấn tượng để phục vụ nhu cầu giải trí của các em bé. Tất nhiên, tông màu trong xe cũng là trắng và hồng, có rất nhiều chi tiết thú vị vô lăng và cần số bọc lông hồng sang chảnh hay thảm sàn Hello Kitty…

5

 

Điều đáng trân trọng hơn nữa chính là hầu hết các công việc độ đều do chính tay chị thực hiện. Chị muốn dùng chiếc Mustang Hello Kitty này để đưa các con mình tới trường mỗi ngày và biến chúng thành những đứa trẻ ngầu nhất ở trường học. Có nhiều người nhận xét chiếc xe này chỉ tạm nhìn được, nhưng nhưng chắc chắn là nó xứng đáng được công nhận dựa trên tinh thần tự làm và tình yêu con của chủ nhân.

6

 

Chiếc Hello Kitty Mustang của Middleton nhanh chóng gây chú ý với mọi người xung quanh cũng như cộng đồng mạng. Từ đó, và Middleton đã thành lập một câu lạc bộ mang tên Rychus Rydz, hoạt động cùa câu lạc bộ chủ yếu tập trung vào văn hóa chơi xe, bên cạnh đó họ còn thường tổ chức lái xe hiến máu, quyên góp thức ăn và quyền áo cho người vô gia cư tại địa phương.

7

 

Hoàng An | 10:47 10/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục