"Vào được top 4 sẽ là một thắng lợi lớn với Liverpool"

21:18 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV của The Kop chia sẻ một cách thực tế và thẳng thắn về những cơ hội còn lại của Liverpool ở mùa giải này.

Sau hai mùa giải thăng hoa, Liverpool ở mùa giải này đang tỏ ra đuối sức. Liên tục những chấn thương xuất hiện ở các vị trí quan trọng, cộng thêm việc không có sự tiếp lửa từ các khán đài sân Anfield do đại dịch, đoàn quân của The Kop giờ đây đã không còn quá nhiều cơ hội để mơ về việc bảo vệ chức vô địch. Thực tế hơn, HLV Jurgen Klopp và các học trò đang phải 'toàn tâm toàn ý' cho cuộc đua giành một vị trí ở top 4.

Chiến lược gia người Đức cũng tỏ ý đồng tình với quan điểm đó, khi cho rằng nếu đội bóng vùng Merseyside có thể vào được top 4 khi mùa giải kết thúc, đó là một điều rất đáng để tự hào.

Đây là một mùa giải khó khăn đối với đội bóng của Klopp.

Phát biểu trước trận chiến với Sheffield United mới đây, HLV của Lữ đoàn đỏ cho biết: "Đúng vậy, đó chắc chắn là một (thắng lợi) lớn."

"Bạn có thể thấy những đối thủ cạnh tranh. Đó sẽ phải là những gì chúng tôi thể hiện trên sân, những kết quả. Bảng xếp hạng không nói dối. Về mặt điểm số, nó thật sự trông không quá tầm với của chúng tôi (để vào top 4), nhưng về mặt kết quả thì khác."

"Đó là điều mà chúng tôi cần phải thay đổi. Chúng tôi cố gắng nhưng trong khi chúng tôi vẫn đang nỗ lực để giải quyết vấn đề này, vấn đề khác lại đến. Chúng tôi phải nghĩ về trận đấu với Sheffield. Nếu chúng tôi có thể đánh bại họ, chúng tôi có thể tiến thêm một bước gần hơn, nhưng rồi sau đó sẽ đến thử thách khác mang tên Chelsea."

"Thế nên, nếu vào cuối mùa giải, chúng tôi có thể vào được top 4, đó sẽ là một thắng lợi lớn."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 20:20 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục