Vào chung kết, Ten Hag tiết lộ cách M.U bóp nghẹt đối thủ

06:24 Thứ năm 02/02/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan cùng các học trò đã giành chiến thắng dễ dàng tại bán kết EFL Cup.

 

Với lợi thế 3 bàn ở trận lượt đi, Man Utd nhập cuộc một cách khá chậm rãi trong màn đối đầu Nottingham Forest. Tuy vậy họ vẫn kiểm soát thế trận và tăng tốc mạnh mẽ hơn trong hiệp hai.

Trước sức ép Quỷ đỏ tạo ra, phía Forest cuối cùng cũng đã mắc sai lầm và để đội chủ nhà có được bàn mở tỷ số ở phút 73 nhờ công của Anthony Martial, trước khi Fred ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt chỉ 3 phút sau đó.

Roy Keane hilariously asks for Carabao Cup final tickets, Erik ten Hag had a brilliant response - Bóng Đá

 Ten Hag có trận chung kết đầu tiên cùng Man Utd.

Tạo ra cách biệt đến 5 bàn sau 2 lượt trận, Man Utd tiến thẳng đến chung kết EFL Cup, nơi họ sẽ đối đầu Newcastle United. Nhận xét về màn trình diễn từ các học trò, HLV Erik ten Hag nói:

"Thành thật mà nói, hiệp một không tuyệt vời. Tôi nghĩ đó là trận đấu chuyên nghiệp nhưng diễn ra quá chậm và chúng tôi không tạo ra quá nhiều cơ hội.

 Hiệp hai diễn ra tốt hơn nhiều, nhịp độ cao hơn và chúng tôi đã ghi được một số bàn thắng đẹp.

Chúng tôi đã dẫn trước 3-0 nên tôi không muốn tạo động lực cho đối thủ. Forest đang chờ đợi một cơ hội để thắp lại hy vọng. Chúng tôi tìm kiếm những khoảng trống nhưng tôi nghĩ Forest đã chơi tốt, phòng thủ chặt chẽ và chúng tôi đã gặp khó.

Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã chơi thất vọng nhưng chúng tôi phải thông minh một chút. Bạn không muốn để đối thủ nắm bắt cơ hội nên hãy thường xuyên kiểm soát bóng. Lẽ ra chúng tôi nên chuyền bóng nhanh hơn và di chuyển tích cực"

Trường Sơn | 05:26 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục