Vào chung kết, Real nhận 2 cú hích và 1 tin sét đánh

11:26 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnReal Madrid tiếp nhận hàng loạt thông tin trái chiều sau khi lọt vào chung kết FIFA Club World Cup.

 

Real Madrid đánh bại đội bóng Ai Cập Al Ahly 4-1 trong trận bán kết rạng sáng nay. Các pha lập công của Vinicius Junior, Federico Valverde, Rodrygo và Sergio Arribas giúp Los Blancos giành chiến thắng.

Thibaut Courtois, Karim Benzema và Eder Militao đã không đi cùng các thành viên còn lại đến Morocco do chấn thương, nhưng HLV Carlo Ancelotti nhận cú hích nhân sự trước khi bước vào trận chung kết. Cụ thể, Benzema và Militao sẽ tới châu Phi dự chung kết FIFA Club World Cup, ngay cả khi Ancelotti cân nhắc một quyết định về sự tham gia của 2 học trò:

Benzema and Militao to join Real Madrid squad for Club World Cup final - Bóng Đá

 Benzema và Militao hội quân dự FIFA Club World Cup.

"Cả hai đều không hồi phục hoàn toàn. Benzema khá ổn nhưng với Militao thì còn nhiều nghi ngờ hơn. Vào thứ Sáu, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định. Carvajal bỏ lỡ trận đấu hôm nay do bị sốt và Asensio nghỉ do hơi quá tải. Tôi nghĩ họ sẽ sẵn sàng cho Al Hilal.”

Real vẫn chưa có thủ môn số một Courtois trong trận chung kết vào thứ Bảy, vì tuyển thủ Bỉ được cho là không đủ sức khỏe để thi đấu. Trước đó từng xuất hiện thông tin cựu sao Chelsea sẽ kịp thời hội quân.

Lữ Phong | 10:28 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục