Vào chung kết, Emery nói lời thật lòng về Arsenal

15:47 Thứ sáu 07/05/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Tây Ban Nha bày tỏ cảm xúc sau khi loại CLB cũ.

Rạng sáng nay, Villarreal hành quân đến Emirates chạm trán Arsenal. Đại diện Tây Ban Nha sở hữu lợi thế là chiến thắng 2-1 trên sân nhà ở lượt đi.

Xuyên suốt 90 phút, đoàn quân do HLV Unai Emery dẫn dắt bịt kín đường vào khung thành và không cho Pháo thủ ghi được dù chỉ 1 bàn. Bên cầu môn đối diện, Villarreal còn không ít lần uy hiếp thủ môn Bernd Leno. Tuy không ghi thêm bàn nào nhưng với trận hòa không bàn thắng, thầy trò Emery đã loại ông lớn xứ sương mù qua 2 lượt trận.

Chờ đợi Emery cùng các học trò ở chung kết là 1 đại gia nước Anh khác - Manchester United. Ở cặp đấu bán kết còn lại, Quỷ đỏ vùi dập CLB Serie A - AS Roma với tỷ số 8-5 qua 2 màn so tài.

Emery:

 Emery cầm quân loại CLB cũ.

Phát biểu qua BT Sport được Metro dẫn lại, Emery bày tỏ sự hân hoan khi đánh bại đội bóng cũ: "Tôi vô cùng tự hào, chúng tôi biết trận đấu này vô cùng quan trọng và Arsenal là 1 đội bóng rất giỏi. Tuy nhiên Villarreal cần thi đấu giống như đã thể hiện tối nay lẫn lượt đi trên sân nhà và tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng chiến thắng."

"Tôi nghĩ Villarreal đã tạo ra 1 trận cầu thật sự nghiêm túc, với những màn trình diễn lớn và giúp sức lẫn nhau. Lượt đi tại Villarreal rất quan trọng và hôm nay chúng tôi chơi rất tốt, phòng ngự cũng rất hay. Đôi khi với quyền kiểm soát bóng, Villarreal đã tổ chức tấn công và có một số cơ hội ghi bàn." 

Hồi tưởng: Arsenal chào đón Unai Emery

 
Phụng Sồ | 14:49 07/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục