Vào chung kết Champions League, Tuchel nói lời thật lòng về PSG

18:56 Thứ bảy 08/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng trả lời truyền thông về cảm xúc với đội bóng cũ.

Đêm nay, HLV Thomas Tuchel sẽ cùng các học trò hành quân đến Etihad chạm trán Manchester City. Trận đại chiến Premier League sẽ là màn diễn tập cho cuộc đụng độ giữa Chelsea và Citizens cho sân khấu lớn hơn - chung kết Champions League 2020/21 tại Istanbul.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Tuchel góp mặt ở trận cầu cuối cùng trong khuôn khổ đấu trường danh giá nhất châu lục. Mùa trước, nhà cầm quân người Đức dẫn dắt Paris Saint-Germain giành vị trí á quân.

Tuchel:

 Tuchel cùng Chelsea vào chung kết.

Qua Football London, Tuchel chia sẻ cảm xúc: "Tôi có cảm thấy phục thù khi góp mặt trở lại không à? Không, tôi không có thứ cảm xúc ấy trong mình."

"Tất nhiên ở góc độ cá nhân, cảm giác vào chung kết vô cùng hài lòng, nhưng không phải bởi vì những gì diễn ra hồi tháng 12 năm ngoái [PSG sa thải Tuchel]. 

Tôi hoàn toàn biết ơn khi lại có mặt ở chung kết Champions League vì trận cầu này hoàn toàn khổng lồ. Tôi cũng biết ơn khi có cơ hội làm việc trong bóng đá ở cấp độ này và còn vô cùng biết ơn những người xung quanh đã thúc đẩy, trao cho tôi sự tự tin và niềm tin. Thách thức tại Chelsea trở nên vô cùng tốt ngay từ thời điểm đầu tiên.

... Cùng Chelsea đến Istanbul là 1 phần thưởng khổng lồ dành cho cá nhân tôi, nhưng như đã nói, không phải ở bất kỳ khía cạnh phục thù hay niềm vui tăng lên nào khi PSG không vào chung kết."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 17:58 08/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục