Vào bán kết, Solskjaer chỉ ra cái tên đáng sợ thật sự của Roma

05:39 Thứ sáu 16/04/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đã vào bán kết Europa League sau thắng lợi 2-0 trước Gradana trong trận lượt về.

Từ trận lượt đi, Quỷ đỏ đã cho thấy sự vượt trội của mình so với đại diện của Tây Ban Nha. Đến trận lượt về đêm nay, các học trò của Ole Gunnar Solskjaer dễ dàng giành thắng lợi, với pha lập công của Edinson Cavani và bàn phản lưới nhà vào phút cuối của Jesus Vallejo.

'Any ball in the box is a dangerous one' - Solskjaer wary of Dzeko threat to Manchester United's Europa League hopes - Bóng Đá

 Niềm vui của Cavani sau bàn mở tỷ số.

Phần thưởng cho Man Utd sau chiến thắng trước Granada là cuộc đụng độ hấp dẫn ở bán kết với Roma. Đó cũng là dịp để họ tái ngộ với 'người cũ' Chris Smalling và Henrikh Mkhitaryan - những người góp công lớn khi Quỷ đỏ giành chức vô địch Europa League năm 2017.

Hướng tới trận đấu với Roma, HLV Solskjaer nói: "Họ phòng ngự tốt, như những gì người Ý luôn làm. Họ là một đội bóng giàu kinh nghiệm và chúng ta đều biết Edin Dzeko. Vì vậy, bất kỳ pha bóng nào trong vòng cấm đều là nguy hiểm.

Chúng tôi rất mong chờ nó. Nó là một trận đấu đúng nghĩa ở châu Âu bởi vì Roma là một câu lạc bộ có rất nhiều truyền thống và lịch sử.

Chúng tôi sẽ đối đầu họ với hy vọng vào đến trận chung kết. Nếu chúng tôi có thể kết thúc mùa giải này với một trận chung kết và một chiếc cúp thì đó là điều tuyệt vời."

Thật sự thì lo lắng của Solskjaer là có lý do, bởi Dzeko thật sự đẳng cấp. Khi còn ở Man City, anh không ít lần khiến Man Utd phải ôm hận.

Siêu phẩm của Edin Dzeko vào lưới Man Utd:

 
Minh Tuấn | 04:41 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục