Vào bán kết, Chelsea lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu"

06:49 Thứ tư 14/04/2021 | 6

TinTheThao.com.vnChelsea của HLV Thomas Tuchel đã chính thức giành quyền vào chơi vòng bán kết UEFA Champions League mùa này.

 Chelsea vừa có trận đối đầu Porto, thuộc khuôn khổ lượt về vòng tứ kết UEFA Champions League. Theo đó, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã thất thủ với tỷ số 0-1. Tuy nhiên, The Blues vẫn giành quyền đi tiếp.

Chung cuộc, Chelsea thắng Porto 2-1, họ đoạt tấm vé có mặt ở bán kết khi thắng đối thủ 2-0 trận sân khách ở lượt đi. Với kết quả này, đội chủ sân Stamford Bridge đã lập nên một kỷ lục đáng nể trong lịch sử bóng đá Anh.

Chelsea survive late Porto scare, set new English football record - Bóng Đá

 Chelsea xuất sắc vuọt qua Porto để giành quyền vào bán kết.

Cụ thể, Chelsea đã có 8 lần lọt vào bán kết UEEFA Champions League, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở xứ sở sương mù. Với những gì đang thể hiện, đội bóng thành London hoàn toàn có thể mơ về ngôi vô địch mùa này.

Đáng chú ý, đối thủ của Chelsea ở bán kết sẽ sớm được xác định sau khi trận đấu giữa Real Madrid và Liverpool kết thúc. Lượt đi, Real Madrid đã đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1, và coi như đã đặt một chân vào vòng đấu tiếp theo.

Sau trận đấu này, Chelsea sẽ dành sự tập trung cho cuộc đại chiến Manchester City. Đó là trận đấu thuộc khuôn khổ bán kết FA Cup. Một chiến thắng là điều mà thầy trò HLV Thomas Tuchel đang hướng tới.

Diego Costa - sát thủ khét tiếng một thời tại Chelsea:

 
Tiểu Lam | 06:19 14/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục