Vanquish lộ ảnh, giám đốc Aston Martin có nguy cơ "về vườn"

09:46 Thứ ba 19/06/2012

Đây chính là một phần lý do khiến ông Ulrich Bez không hài lòng với việc Aston Martin Vanquish mới bị rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt.

Theo nguồn tin do Shmee150, một thành viên quen thuộc của các diễn đàn ôtô, cung cấp, ông Ulrich Bez, giám đốc điều hành hãng Aston Martin, đã tỏ ra không hài lòng khi những hình ảnh của Vanquish Mk2 liên tục bị rò rỉ trong thời gian qua. Những hình ảnh rò rỉ cho thấy, Vanquish sẽ là siêu xe thay thế DBS và trở thành mẫu xe cao cấp nhất của Aston Martin.

Bản thân sự xuất hiện của Vanquish Mk2 cũng gây ra rất nhiều tranh cãi trong hãng Aston Martin. Theo Shmee150, việc để rò rỉ hình ảnh của Vanquish Mk2 có thể dẫn để quyết định thay thế hàng loạt nhân sự cao cấp tại Aston Martin, trong đó bao gồm cả giám đốc điều hành.

Một thông tin khác liên quan đến Aston Martin cũng được đăng tải nhiều trong thời gian qua, đó là sức mạnh của siêu xe thay thế DBS. Có thông tin cho biết, xe sẽ có công suất 550 mã lực. Bên cạnh đó, cũng có tin đồn khẳng định công suất của Vanquish Mk2 đạt mức 573 mã lực, cao hơn DBS. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, siêu xe "đầu đàn" nhà Aston Martin sở hữu công suất tối đa 600 mã lực. "Trái tim" của xe vẫn là động cơ V12, dung tích 6.0 lít, tương tự V12 Vantage, DBS và Virage.

Hình ảnh rò rỉ của Aston Martin Vanquish mới.

Ngoài ra, xe dự kiến còn được trang bị hộp số mới và hệ thống treo tái thiết kế. Cơ sở gầm bệ VH quen thuộc trên dòng xe Aston Martin sẽ được chế tạo từ những chất liệu cứng và nhẹ hơn khi nằm bên dưới Vanquish Mk2. Bên cạnh đó, các loại vật liệu nhẹ còn được ứng dụng ở nhiều bộ phận khác trên xe nhằm tăng hiệu suất hoạt động đồng thời giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ và khí thải.

Vanquish Mk2 sẽ có nhiều điểm tương đồng về thiết kế với Aston Martin One-77. Đây cũng là mẫu xe Aston Martin đầu tiên có hệ thống cần gạt nước kích chắn gió tự động và hệ thống điều hướng thông qua màn hình cảm ứng.

MTA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục