Vắng Xhaka, Arteta ra lệnh cho bom tấn trở thành ông chủ tuyến giữa

18:40 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha liệu có thể xua tan bầu không khí ảm đạm tại Emirates bằng một chiến thắng trước Norwich City?

Dễ dàng khẳng định, Arsenal đang trải qua một trong những giai đoạn khởi đầu tệ hại nhất lịch sử CLB. Sau 3 Vòng đấu Premier League đã qua, họ không giành được bất kỳ điểm số nào và vẫn chưa thể ghi bàn. Vì vậy, Norwich City sẽ là một đối thủ không thể lý tưởng hơn để thầy trò HLV Mikel Arteta "giải hạn".

Đối đầu Norwich, Pháo thủ sẽ đối diện với một tổn thất tương đối lớn khi Granit Xhaka vắng mặt. Hiện tại, Xhaka vẫn còn ở Thụy Sỹ vì anh đã dương tính với COVID-19 hồi tuần trước. Dù vậy, Arteta cũng đã có sẵn một phương án chất lượng để thế chỗ tiền vệ này, với việc Thomas Partey đã trở lại.

Arteta chia sẻ, cựu sao Atletico Madrid sẽ đóng một vai trò quan trọng trong mùa giải này. Independent dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

Mikel Arteta on Partey - Bóng Đá

 Arteta kỳ vọng lớn ở Partey. 

“Partey đã bỏ lỡ 6 tháng trong mùa giải năm ngoái, đó là một thời gian rất dài. Cậu ấy cần phải là một trong những thủ lĩnh, trở thành ông chủ ở hàng tiền vệ, đồng thời là một trong những cầu thủ có kinh nghiêm, gánh vác trách nhiệm thay cho các cầu thủ trẻ và dẫn dắt đội."

"Partey là một cầu thủ có khát khao chiến thắng, bởi vì cậu ấy đã giành được rất nhiều danh hiệu trong bóng đá. Có những cầu thủ như thế trong đội là vô cùng quan trọng. Vì vậy, Partey nắm giữ một vai trò rất lớn trong đội."

Arteta giải thích chiến lược chiêu mộ cầu thủ trẻ

 
Huỳnh Phong | 18:10 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục