Vắng Salah-Mane, Klopp chỉ ra tiền đạo đẳng cấp thế giới khác của Liverpool

14:19 Chủ nhật 23/01/2022

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã dành lời khen ngợi cho 1 ngôi sao tấn công, trong bối cảnh Mohamed Salah và Sadio Mane vắng mặt.

 

Cuộc phỏng vấn đầu tiên của Diogo Jota tại Liverpool

“Đôi cánh” của Lữ đoàn đỏ hiện đang chinh chiến cùng ĐTQG tại AFCON 2021. Sự vắng mặt của Salah và Mane thực sự đã khiến Liverpool gặp khó khăn trong việc tìm kiếm mành lưới đối phương. Tuy nhiên giữa tuần qua, họ đã giành thắng lợi hết sức thuyết phục trước Arsenal tại bán kết lượt về Carabao Cup, để điền tên mình vào trận chung kết.

Diogo Jota chính là người hùng của The Kop với cú đúp đẹp mắt. Trong hiệp một, tiền đạo người Bồ Đào Nha thực hiện pha solo, vượt qua hàng loạt cầu thủ đối phương trước khi sút tung lưới Aaron Ramsdale. Sang hiệp hai, Jota ấn định thắng lợi 2-0 cho Liverpool bằng cú lốp bóng vô cùng tinh tế.

Liverpool need Diogo Jota to deliver on Jurgen Klopp verdict after Man City slip-up - Bóng Đá

 Jota tỏa sáng trước Arsenal.

Mới đây, Klopp nói về cậu học trò: “Chúng tôi đã ghi hai bàn thắng tuyệt vời, Diogo Jota đã bùng cháy.

Chúng tôi hoàn toàn bị thuyết phục khi anh ấy đến câu lạc bộ. Jota sẽ giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Kể từ khi đến đây, anh ấy đã tiến thêm một bước nữa, anh ấy thực sự đã trở thành một tiền đạo đẳng cấp thế giới.

Tinh thần pha trộn với tài năng là lý do chúng tôi ký hợp đồng với Jota. Anh ấy đã ghi hai bàn, anh ấy cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi, vì vậy sự kết hợp giữa các kỹ năng của anh ấy thực sự thú vị. Jota cũng đang có phong độ tốt và điều đó có thể duy trì trong thời gian dài.”

Endo | 13:21 23/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục