Vắng Ronaldo, Benzema “dằn mặt” Bale trên chấm penalty

12:36 Chủ nhật 01/04/2018

Đêm qua, Zinedine Zidane đã để Cristiano Ronaldo được nghỉ ngơi trong trận đấu với Las Palmas. Không có CR7, cơ hội đá phạt đền biến thành “vật vô chủ”, và vô tình tạo nên tình cảnh Benzema và Gareth Bale “xếp hàng” để được thực hiện penalty.

Phút thứ 39, đội khách được hưởng một quả phạt đền sau tình huống Lucas Vazquez bị phạm lỗi, và Benzema đã không mắc phải sai lầm nào để đưa Real vượt lên dẫn trước với tỉ số 2-0.

 - Bóng Đá

 Benzema từ chối nhường quả phạt đền cho Bale.

Tuy nhiên, theo hình ảnh các camera của kênh BeIN Sports ghi lại, Bale đã tiến lại chỗ Benzema xin được nhượng quyền đá penalty, thế nhưng cựu tiền đạo Lyon lại từ chối yêu cầu của ngôi sao người xứ Wales.

Kịch bản này tương tự với trường hợp của Edinson Cavani và Neymar trong màu áo Paris Saint-Germain hồi đầu mùa giải năm nay.

Tuy sau đó, ở thời điểm Los Blancos được hưởng quả penalty thứ hai, Benzema đã đến tận nơi và trao quả bóng trên tay cho người đồng đội nhưng hành động này chẳng khác nào lời khẳng định vị thế của Bale ở Bernabeu hiện tại hoàn toàn thấp hơn Benzema. 

 - Bóng Đá

 Bale ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 cho đội bóng Hoàng gia.

Bỏ qua sự so đo, cầu thủ mang áo số 11 đã chuyển hóa cơ hội này thành bàn thắng, đem về cú đúp cho riêng anh, đồng thời trở thành bàn đạp để Bale lấy lại sự tự tin sau quãng thời gian khó khăn vừa qua ở Madrid.

Highlights Real Madrid 3-0 Las Palmas:

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 11:40 01/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục