Vắng Quang Hải, tuyển Việt Nam có sẵn 3 cái tên thay thế

23:53 Thứ ba 08/06/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia Đoàn Minh Xương đã chỉ ra 3 cầu thủ Việt Nam có thể thay thế vai trò của tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong trận gặp Malaysia.

Đụng độ Indonesia, tuyển Việt Nam đã chứng tỏ được sức mạnh của đội dẫn đầu bảng G khi giành chiến thắng ấn tượng 4-0, nhờ các pha lập công của Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng và Vũ Văn Thanh. 

Kết quả này giúp thầy trò HLV Park Hang-seo xây chắc vị trí của mình khi ở trận đấu cùng giờ, tuyển UAE cũng đã giành trọn vẹn 3 điểm trước Thái Lan, qua đó gây sức ép lên chính chúng ta ở các lượt trận kế tiếp. 

Dù vậy, tuyển Việt Nam cũng đã phải chịu những tổn thất khi cả 2 trụ cột, Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Văn Toàn đều dính chấn thương. Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ bị treo giò ở trận tới. 

Vắng Quang Hải, tuyển Việt Nam sẵn có 3 cái tên thay thế - Bóng Đá

Quang Hải là "ngòi nổ" quan trọng trên mặt trận tấn công của tuyển Việt Nam.  

Bàn về phương án thay thế Quang Hải, chuyên gia Đoàn Minh Xương cho biết trên Soha: "Tất nhiên vắng Quang Hải thì lối chơi của tuyển Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng. Cậu ấy là một cầu thủ có khả năng đột biến cao trong tấn công.

Dù vậy, những cái tên còn lại như Hoàng Đức, Công Phượng hay Minh Vương hoàn toàn có đủ khả năng vào sân để thay thế cho Quang Hải. Nói chung lứa cầu thủ này đã thấm nhuần triết lý của HLV Park Hang-seo rồi. Vắng mặt bất cứ cá nhân nào cũng đều tiếc cả, nhưng có lẽ cũng không phải ảnh hưởng quá lớn và chúng ta tự tin với lực lượng mình có".

Phi Yến | 23:23 08/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục