Vắng Martinez, De Gea nói thẳng tình trạng hàng thủ M.U

17:23 Thứ năm 05/01/2023

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Lisandro Martinez và hàng phòng ngự của Manchester United.

 

Trước thời điểm World Cup 2022 diễn ra, Lisandro Martinez đã đá chính trong mọi trận đấu của Manchester United tại Premier League kể từ khi anh cập bến Old Trafford. Tuy vậy, trong 2 trận gần nhất thì Martinez đã vắng mặt, nhưng David De Gea khẳng định rằng đây không phải là vấn đề lớn vì mọi cầu thủ trong hàng phòng ngự của Quỷ đỏ đều là những lựa chọn chất lượng.

Trao đổi với Manchester Evening News, thủ thành người Tây Ban Nha chia sẻ:

Rõ lý do Lisandro Martinez tiếp tục vắng mặt - Bóng Đá

 Martinez vẫn chưa tái xuất.

“Một lời chúc mừng to lớn dành cho Lisandro Martinez, cậu ấy đã vô địch World Cup. Thật tuyệt khi chúng tôi có mọi cầu thủ trở lại. Tất cả đã sẵn sàng để thi đấu."

"Martinez là một chàng trai rất năng động, cậu ấy luôn tươi cười, luôn tập luyện với 100% sức lực, luôn cống hiến hết mình trên sân. Vì thế, thật tốt khi có cậu ấy trở lại."

"Chúng tôi có các lựa chọn tuyệt vời ở hàng phòng ngự. Tôi nghĩ, việc bạn xếp ai vào đội không quan trọng, ngay cả Luke Shaw cũng chơi ở vị trí trung vệ và anh ấy đã thể hiện rất tốt trong hai trận đấu đầy khó khăn."

Huỳnh Phong | 16:53 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục