Vắng Joao Felix, Atletico lập nên một "kỷ lục" mới

23:14 Chủ nhật 02/02/2020

TinTheThao.com.vnHàng công tiếp tục thiếu hiệu quả như thường lệ khiến đội bóng của HLV Diego Simeone lập nên một kỷ lục rất buồn.

Trong trận Derby Madrid, Atletico Madrid dù chơi trên sân khách lại tỏ ra lấn lướt so với đội chủ nhà, đặc biệt là ở hiệp 1 của trận đấu. Với 2 mũi nhọn Vitolo và Alvaro Morata trên hàng tấn công, họ đã nhiều phen khiến khung thành Real Madrid phải chao đảo.

Những tình huống tốt nhất của Los Rojiblancos đến từ Vitolo, Saul Niguez và Angel Correa, nhưng rồi các hảo thủ này cũng chẳng thể sút vào lưới Real bất kì bàn thắng nào. Để rồi sự yếu kém đó khiến đoàn quân Diego Simeone nhận phải trái đắng, khi Real có được pha lập công duy nhất của trận đấu do công của Benzema và giành chiến thắng chung cuộc.

Thực tế, cơn hạn hán bàn thắng của nửa trắng đỏ thành Madrid đã khiến họ phải trả giá đắt khi bị loại ở Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha bởi đội bóng nhỏ bé Leonesa. Kể từ trận thắng Barcelona ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, thì đội chủ sân Wanda Metropolitano chỉ mới ghi được đúng 1 bàn thắng sau 514 phút thi đấu.

Just one goal in 514 minutes for Atletico Madrid - Bóng Đá

 HLV Diego Simeone bất lực trong việc tìm ra giải pháp giúp Atletico Madrid ghi bàn.

Những thử thách trước mắt Los Rojiblancos là rất khó khăn. Nếu không nhanh tìm ra giải pháp cho bài toán hàng công thì thật khó để đoàn quân của Diego Simeone có thể nghĩ đến việc đánh bại được Liverpool ở Champions League, cũng như chiếm 1 suất dự cúp C1 mùa tới.

Xem HLV Diego Simeone phát biểu:

Il gentilezza | 22:16 02/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục