Vắng Haaland, Na Uy bị Tây Ban Nha hủy diệt

05:08 Chủ nhật 26/03/2023

Tuyển Na Uy đã trải qua một thất bại nặng nề trong trận ra quân của mình tại Vòng loại EURO 2024.

 
 - Bóng Đá

 Đón tiếp tuyển Na Uy trong khuôn khổ trận đấu đầu tiên tại Vòng loại EURO 2024, ĐT Tây Ban Nha được dự đoán sẽ trải qua 90 phút tương đối khó khăn. 

 - Bóng Đá

Dù vắng mặt Erling Haaland, hiển nhiên đội khách vẫn đang sở hữu khá nhiều nhân tố đáng chú ý trong đội hình như Alexander Sørloth hay đặc biệt là Martin Odegaard.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, rốt cuộc thì TBN đã dễ dàng làm chủ được thế trận, họ còn sớm có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 13 khi quả tạt của Alejandro Balde đưa bóng chạm chân Dani Olmo và bay vào lưới.

 - Bóng Đá

Dù bị lấn át hoàn toàn về tỷ lệ kiểm soát bóng, những phút tiếp theo, Na Uy vẫn kịp tạo ra được một cơ hội thực sự nguy hiểm trước khi bước vào giờ nghỉ. Song, thủ thành Kepa đã xuất sắc cản phá tình huống dứt điểm của Aursnes.

 - Bóng Đá

Bước sang hiệp hai, Na Uy vẫn là đội tạo ra nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm hơn, nhưng sự xuất sắc của Kepa và một ngày thi đấu kém cỏi đến từ Sorloth - với một pha bỏ lỡ nghiệp dư ở phút 79, đã khiến họ không thể tìm thấy bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Không tận dụng được cơ hội san bằng cách biệt, Na Uy đã nhanh chóng bị trừng phạt bởi một cầu thủ vào sân thay người là Joselu.

 - Bóng Đá

Mãi đến phút 81, Joselu mới được tung vào sân thay cho Alvaro Morata, nhưng anh vẫn kịp chứng minh được đẳng cấp của một chân sút hàng đầu. 

 - Bóng Đá

 Phút 84, đón quả tạt chính xác từ Balde, chân sút 32 tuổi bật cao đánh đầu chuẩn xác và mang về bàn thắng thứ hai cho La Roja

 - Bóng Đá

 Và chỉ một phút sau, chân sút thuộc biên chế Espanyol lại tiếp tục điền tên mình lên bảng tỷ số khi tận dụng một tình huống phòng ngự kém cỏi của Na Uy để dễ dàng đưa bóng vào lưới trong vòng cấm.

Vắng Haaland, Odegaard bất lực nhìn Na Uy bị TBN hủy diệt - Bóng Đá

 Với thắng lợi 3-0, Tây Ban Nha tạm vươn lên ngôi đầu bảng A, trong khi Na Uy đã cho thấy mình không có được một tiền đạo thực sự đẳng cấp để thay thế Haaland.

Huỳnh Phong | 04:38 26/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục