Vắng Haaland, đã có một sao mai Bundesliga khác làm bùng nổ Cúp C1

20:16 Thứ năm 25/11/2021

Tài năng người Pháp tiếp tục thể hiện một màn trình diễn ấn tượng tại đấu trường châu Âu mùa này.

 - Bóng Đá

Đang ở trên đỉnh cao phong độ, Erling Haaland lại bất ngờ dính chấn thương dài hạn và dự kiến sẽ vắng mặt trong toàn bộ trận đấu còn lại của năm 2021.

 - Bóng Đá

 Vắng Haaland, Borussia Dortmund cũng trở nên vô hại tại Champions League. Đêm qua, họ phải nhận thất bại 1-3 khi làm khách trên sân của Sporting CP.

 - Bóng Đá

 Với kết quả thất vọng này, ông lớn đến từ Bundesliga đã chính thức bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu và xuống chơi tại Europa League. 

 - Bóng Đá

Thiếu vắng Haaland, Champions League lại chứng kiến sự bùng nổ của một tài năng trẻ khác đến từ Bundesliga là Christopher Nkunku.

 - Bóng Đá

 Trái với Dortmund, tuy cũng phải thi đấu xa nhà nhưng RB Leipzig lại giành được một chiến thắng hủy diệt trước Club Brugge.

 - Bóng Đá

 Với đại thắng 5-0, Leipzig xem như đã trút được cơn giận của mình khi thất thủ dưới tay ông lớn nước Bỉ ở lượt trận lượt đi, ngay trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, ngôi sao sáng nhất của Leipzig vào đêm qua chính là Nkunku - người đóng góp 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. 

 - Bóng Đá

 Theo thống kê từ Squawka, Nkunku có tổng cộng 50 lần chạm bóng - bao gồm 11 pha chạm bóng trong vòng cấm đối phương, tung ra 4 cú sút và có được 4 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Tổng cộng, ngôi sao người Pháp đã có đến 7 pha lập công chỉ sau 5 lần ra sân tại Champions League mùa này.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, Leipzig vẫn phải chịu chung số phận với Dortmund vì đã bị loại khỏi Champions League. Thậm chí, tình hình của họ còn có phần ngặt nghèo hơn, khi vẫn phải cạnh tranh với chính Club Brugge cho suất tham dự Europa League. 

Kimpembe chia sẻ về Nkunku 

 
Huỳnh Phong | 19:46 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục