Vắng Fred và McTominay, còn 5 cặp tiền vệ trung tâm để Solskjaer cân nhắc

20:04 Thứ sáu 10/09/2021

Chiến lược gia người Na Uy sẽ sử dụng những tiền vệ nào trong cuộc đối đầu Newcastle United ngày mai?

 - Bóng Đá

Cuối tuần này, cuộc đối đầu giữa Manchester United và Newcastle United chắc chắn sẽ thu hút được đông đảo sự quan tâm đến từ người hâm mộ.

 - Bóng Đá

 Đơn giản, bởi Cristiano Ronaldo hoàn toàn có khả năng ra sân trong trận đấu này, đánh dấu màn trở lại sau hơn 10 năm rời xa Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Với HLV Ole Gunnar Solskjaer, gác lại sự phấn khích, ông còn có một vấn đề quan trọng khác cần phải giải quyết.

 - Bóng Đá

 Dự kiến, Solskjaer sẽ không có được sự phục vụ của Fred trong trận đấu này do lệnh cấm từ FIFA. Ngoài ra, Scott McTominay vẫn chưa trở lại sau chấn thương, buộc Solsa phải tính toán kỹ lưỡng cho hai sự lựa chọn trong tuyến giữa bên cạnh Bruno Fernandes. 

 - Bóng Đá

Trên lý thuyết, sẽ có 5 sự kết hợp mà Solsa có thể sử dụng. Và hiển nhiên, dù là phép thử nào thì cũng cần phải có suất đá chính cho một tiền vệ phòng ngự. 

 - Bóng Đá

 Nemanja Matic - Paul Pogba sẽ là lựa chọn an toàn nhất, Pogba từng nhiều lần thi đấu trong hệ thống "double-pivot", và cả hai cùng từng sát cánh ở tuyến giữa trong quá khứ.

 - Bóng Đá

 Van de Beek - Matic cũng là một phương án đáng để cân nhắc, cả hai từng thi đấu thăng hoa trong trận gặp Everton ở giai đoạn tiền mùa giải. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh Matic, thực tế Solskjaer còn một lựa chọn khác cho vị trí tiền vệ phòng ngự là Victor Lindelof - người từng thi đấu trong vai trò này khi còn khoác áo Benfica. Hiển nhiên, Newcastle United là một đối thủ không quá đáng gờm, phù hợp để Solskjaer thử nghiệm cặp đôi Lindelof - De Beek. 

 - Bóng Đá

 Tương tự, Solskjaer hoàn toàn có thể đánh cược vào Lindelof - Pogba.

 - Bóng Đá

Nếu muốn một sự an toàn tuyệt đối trước khả năng phản công của Newcastle, Solskjaer cũng có khả năng bố trí cả hai tiền vệ trụ là Lindelof - Matic trong tuyến giữa. 

Solskjaer chia sẻ về Fred 

 
Huỳnh Phong | 19:34 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục