Vắng Benzema, Zidane vẫn tìm ra "chìa khóa vàng" hạ gục Inter

23:38 Thứ năm 26/11/2020

Chiến lược gia người Pháp có lý do để tin tưởng vào gương mặt này trong đội hình.

 

Zidane phát biểu về cuộc đấu Inter 

 - Bóng Đá

Real Madrid vừa có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Inter Milan, trong một cuộc đấu mà đại diện đến từ Tây Ban Nha tận dụng triệt để sai lầm của đội chủ nhà và bắt đoàn quân HLV Antonio Conte phải trả giá.

 - Bóng Đá

Trận đấu có nhiều tình huống gây tranh cãi, tuy nhiên dù sao 3 điểm vẫn là mục tiêu cao nhất mà Zinedine Zidane và các học trò hướng tới.

 - Bóng Đá

Trước thềm chuyến làm khách đến Ý, HLV Zidane rất lo lắng khi mà Karim Benzema dính chấn thương, không kịp góp mặt cùng đội hình Real.

 - Bóng Đá

Dẫu vậy, sự tỏa sáng của Eden Hazard và Rodrygo Goes là đủ để mang về 2 bàn thắng cho Real, hạ gục Inter ngay tại San Siro.

 - Bóng Đá

Thêm một lần, Rodrygo Goes điền tên mình lên bảng tỷ số, giúp Real khép lại chiến thắng một cách thuyết phục. 

 - Bóng Đá

Từng bị đặt nhiều hoài nghi khi cập bến Real mùa hè 2019, tuy nhiên chính sự xuất hiện của Rodrygo đã đẩy Gareth Bale rời Madrid.

 - Bóng Đá

Hiện tại, Rodrygo và Vinicius đang là hai ngòi nổ tấn công trẻ giàu tiềm năng của Los Blancos. Trong đó, Rodrygo thể hiện bản thân xứng đáng và sẵn sàng với những nhiệm vụ chinh phục đỉnh cao tại Santiago Bernabeu.

 - Bóng Đá

Vắng Karim Benzema, HLV Zidane đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi những phương án thay thế như Rodrygo ngay lập tức tỏa sáng. 

 - Bóng Đá

Cầu thủ sinh năm 2001 hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong tương lai, nếu được chiến lược gia người Pháp tin tưởng và trọng dụng.

 - Bóng Đá

Với Zidane, Rodrygo Goes chẳng khác nào "chìa khóa vàng" vào lúc này khi Benzema vẫn đang vắng mặt.

Minh Trí | 22:40 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục