Vắng Benzema lộ ra sự thật thảm hại về Real Madrid

23:34 Chủ nhật 06/02/2022

TinTheThao.com.vnKhông Karim Benzema, sự thật liên quan đến hàng công của Real Madrid bị phơi bày rõ ràng.

 

Video Benzema ghi penalty vào lưới Bilbao tại siêu cúp TBN

Real Madrid đang chơi không tốt tại La Liga trong giai đoạn gần đây. Họ thắng 2, thua 2 và hòa 1 trong 5 vòng gần nhất. Real cần phải cải thiện thành tích ở trận đấu tiếp theo, dù điều này gặp không ít sự thách thức.

Sự vắng mặt hiện tại của Karim Benzema có khả năng làm chệch hướng Real, đặc biệt khi xem xét thực tế là Gareth Bale, Eden Hazard và Luka Jovic đều không ghi bàn tại Santiago Bernabeu kể từ năm 2019.

Vắng Benzema lộ ra sự thật thảm hại về Real Madrid - Bóng Đá

 Đã rất lâu rồi Bale, Hazard và Jovic không ghi bàn tại Bernabeu.

Việc thiếu vắng một tay săn bàn chủ lực như Benzema cho thấy sức công phá của Real bị ảnh hưởng và họ nhận thất bại 0-1 trước Bilbao tại cúp nhà vua TBN. Tiếp theo đây, Los Blancos phải đối đầu với Granada trên sân nhà tại La Liga. Việc ghi bàn có thể một lần nữa trở thành vấn đề của đội bóng Hoàng gia.

Hazard chỉ ghi được tổng cộng sáu bàn thắng kể từ khi gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha vào mùa hè năm 2019 và chỉ một trong số đó đến tại thánh địa CLB. Anh hiện không được ưu tiên đá chính so với những lựa chọn tối ưu khác của Carlo Ancelotti như Vinicius , Rodrygo và Marco Asensio. 

Về phần Bale, anh đã không chơi cho Los Merengues kể từ tháng 8. Muốn tìm bàn thắng gần nhất của Bale trên sân Bernabeu, điều đó diễn ra vào 16/3/2019. Ngôi sao xứ Wales cũng thất bại trong việc lập công ở hai trận đấu tại Valdebebas vào thời điểm Bernabeu bước vào giai đoạn sửa chữa. 

Thành tích của Jovic thậm chí tệ hơn Hazard. Anh hầu như không làm được gì cho câu lạc bộ Tây Ban Nha và chỉ ghi được ba bàn thắng tổng cộng. Chỉ có một trong số những bàn thắng đó là trước các CĐV Real khi đội bóng chạm trán Leganes vào tháng 5/10/2019. 

Phong độ của chân sút người Serbia kém đến mức Ancelotti không xem anh là một lựa chọn để thay thế cho Benzema ở thất bại trước Bilbao tại San Mames. Điều này là một nghịch lý khi Jovic chính là số 9 duy nhất còn sót lại của Real.

Vắng Benzema lộ ra sự thật thảm hại về Real Madrid - Bóng Đá

 Vắng Benzema bộc lộ sự tệ hại của hàng công Real.

Mariano Diaz là một sự lựa chọn cần đề cập khác. Nhưng phong độ của cựu cầu thủ Lyon cũng rơi vào tình trạng báo động giống những gương mặt vừa nêu.

Giải quyết bài toán ghi bàn hay không sẽ là thử thách dành cho Real, đặc biệt là khi đội bóng sẽ mất Benzema một thời gian.

Lữ Phong | 22:36 06/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục