Vận xui tiếp tục đeo bám, Kevin Durant bị phạt gần 600 triệu VNĐ vì chửi thẳng mặt khán giả

13:02 Thứ tư 21/11/2018

TinTheThao.com.vnĐây là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với Kevin Durant và đội bóng đương kim vô địch.

Ngôi sao của đội bóng đương kim vô địch Kevin Durant đã bị phạt gần 600 triệu vnđ bởi hành vi "chửi thẳng mặt" một cổ động viên trong trận đấu với Dallas Mavericks.

Hành vi này đã được một cổ động viên khác quay lại được và đoạn video trên đã được lan truyền rộng rãi trên mạng. Hình ảnh video cho thấy Kevin Durant đi tới trước mặt một cổ động viên và hét "Xem hết trận đấu và câm cái mồm vào".

Trận đấu với Dallas Mavericks trên sân khách American Airlines Center tiếp tục là một trận thua của Golden State Warriros. Kết quả chung cuộc, "Các chiến binh" thua 112-109 trước Mavericks, Kevin Durant đóng góp 32 điểm, 4 rebounds, 3 hỗ trợ và 1 block.

Trong trận đấu kế tiếp với San Antonio Spurs, Golden State Warriors lại tiếp thúc đón nhận thất bại cay đắng. Đây cũng là chuỗi 3 trận thua liên tiếp của Golden State Warriors kể từ khi đối đầu với Houston Rockets tuần trước.

draymond-green-kevin-durant-getty-111418-ftrjpg_l20l3yujx91l1sxddudxn0dk1

 Hình ảnh Golden State Warriors không phải là thiên đường chính là từ sự căng thẳng của hai cầu thủ trên.

Khoảng thời gian khó khăn của đội bóng đương kim vô địch diễn ra kể từ sau vụ việc căng thẳng giữa Kevin Durant và Draymond Green. Cùng với đó "The Dub" cũng đang thiếu đi Stephen Curry, cầu thủ này đang bị chấn thương háng. Ngoài ra, Draymond Green cũng đã ngồi ngoài trong 2 trận thua gần nhất bởi chấn thương ở chân.

Kevin Durant đã rất cố gắng để bù đắp vào vị trí của 2 người đồng đội trên. Với sức ép của việc thua cuộc liên tục và những vận đen đeo bám hiện tại. Kevin Durant đã gần như chạm đáy giới hạn khi mà các chuỗi căng thăng liên tục đan xen nhau.

image

 Kevin Durant đang ở trong khoảng thời gian khó khăn với chuỗi thua liên tục của Golden State Warriors và các thông tin bên lề.

Hành vi "chửi thẳng mặt" một cổ động viên có thể là hành vi bộc phát tức thời của anh, sau khi vụ việc được lan truyền anh cũng đã nhận án phạt từ NBA. Hy vọng Kevin Durant đã bình tâm và sẵn sàng cho việc chạm trán lại với đội bóng cũ của anh, Oklahoma City Thunder vào ngày mai.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 12:38 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục