Văn Xuân lỡ U23 Việt Nam đấu Thái Lan, thầy Park tiết lộ người thay thế

15:53 Thứ sáu 20/05/2022

Hậu vệ cánh Lê Văn Xuân không thể góp mặt cùng U23 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games với U23 Thái Lan do gặp chấn thương nặng ở bán kết.

Sáng 20/5, U23 Việt Nam từ Việt Trì di chuyển về Hà Nội, chuẩn bị cho trận chung kết SEA Games 31 với Thái Lan. Chấn thương của hậu vệ cánh Lê Văn Xuân nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Anh là một trong những cầu thủ chơi rất tốt ở SEA Games năm nay.

Văn Xuân phải chống nạng, di chuyển rất khó khăn. Đầu gối của cầu thủ CLB Hà Nội được quấn băng kín. Anh chắc chắn lỡ hẹn với trận chung kết SEA Games 31.

 - Bóng Đá

 Văn Xuân trong pha va chạm với cầu thủ U23 Malaysia

Trong chiều nay, Văn Xuân được bác sĩ tuyển U23 Việt Nam đưa đi bệnh viện để chụp cộng hưởng từ. Cầu thủ mang áo số 2 được chẩn đoán có thể bị đứt dây chằng đầu gối.

Trước đó, trong trận bán kết tối 19/5, Lê Văn Xuân bị đau phải nằm sân sau pha va chạm với tiền đạo Abdul Razak của U23 Malaysia ở phút 72. Sau đó Văn Xuân được đưa đến bệnh viện ở Việt Trì để kiểm tra chấn thương.

"Văn Xuân được đưa đến bệnh viện bằng xe cứu thương. Phải có chẩn đoán hình ảnh chúng tôi mới biết được chính xác, nhưng khả năng ra sân của Văn Xuân ở trận chung kết hơi khó", HLV Park Hang Seo nói trong buổi họp báo sau trận đấu.

 - Bóng Đá

 Văn Xuân phải chống nạng

HLV trưởng của U23 Việt Nam cho biết 2 cái tên mà ông có thể cân nhắc đưa vào đội hình chính thay cho Lê Văn Xuân ở trận chung kết là Phan Tuấn Tài và Huỳnh Công Đến.

Theo kế hoạch, chiều nay U23 Việt Nam có buổi tập thả lỏng ở trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Toàn đội có 2 ngày chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan, vào lúc 19h ngày 22/5 trê SVĐ Mỹ Đình.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 15:01 20/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục