Van Wolfswinkel: Van Persie đã thuyết phục tôi chọn Norwich

14:15 Thứ hai 19/08/2013

Chân sút trẻ người Hà Lan Rick van Wolfswinkel vừa tiết lộ người đàn anh ở đội tuyển quốc gia Hà Lan Robin van Persie đã đóng một vai trò quan trọng trong quyết định đến Anh và gia nhập Norwich của mình.

Wolfswinkel đã có trận ra mắt ở Ngoại hạng Anh hôm thứ Bảy vừa rồi, khi anh cùng Norwich có trận hòa 2-2 trước Everton trên sân nhà. Anh đã thi đấu khá thành công khi đóng góp một bàn thắng cho đội chủ sân Carrow Road.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Wolfswinkel tỏ ra hài lòng với trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Đồng thời cầu thủ 24 tuổi cho biết trước khi đến Anh, anh đã nhiều lần nói chuyện với Robin van Persie, tiền đạo đang khoác áo Man United và đã nhận được lời khuyên nên gia nhập giải đấu hàng đầu của xứ sở sương mù.

Van Wolfswinkel đã ghi bàn ngay trong trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet.

"Khi tôi lên tuyển, tôi đã nói chuyện với Robin van Persie trước khi ký hợp đồng với Norwich City," Wolfswinkel nói. "Anh ấy nói Norwich là một đội bóng rất ấn tượng, là một đối thủ khó chơi và có những cổ động viên rất nhiệt tình. Tôi biết họ đã đánh bại đội bóng của Robin 1-0 ở mùa trước."

Wolfswinkel chỉ là 1 trong 7 tân binh của Norwich trong mùa Hè vừa qua. Anh được kỳ vọng sẽ giúp hàng công Norwich thi đấu khởi sắc sau khi đội bóng này chia tay cầu thủ kỳ cựu Gran Holt. Để có được chữ ký của Wolfswinkel, Norwich được cho là đã bỏ ra 10 triệu euro để thuyết phục Sporting Lisbon.

Ở vòng đấu tiếp theo, Van Wolfswinkel sẽ cùng các đồng đội hành quân đến sân vận động KC của Hull City, đội bóng mới lên hạng mùa này. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 24/08.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục