Văn Vũ, Quang Vinh được khen trước khi lên tuyển Việt Nam

21:12 Chủ nhật 09/01/2022

Tô Văn Vũ và Liễu Quang Vinh đều có màn trình diễn tốt trước khi hội quân cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

 - Bóng Đá

Chiều 1/9, Văn Vũ được xếp đá hậu vệ phải trong trận đấu giữa CLB Bình Dương và Đà Nẵng ở Cúp Hoàng đế Quang Trung. Do đội bóng đất Thủ tổn thất lực lượng, Văn Vũ không được chơi ở vị trí tiền vệ cánh hoặc tiền đạo cánh như thường lệ.

 - Bóng Đá

Dù vậy, Văn Vũ vẫn chơi ấn tượng. Anh có nhiều tình huống leo biên để tham gia tấn công, gây khó khăn cho hàng thủ CLB Đà Nẵng.

 - Bóng Đá

Khi tham gia tấn công, Văn Vũ cho thấy sự điềm tĩnh. Tuyển thủ Việt Nam luôn xử lý tốt trong phạm vi hẹp, bất chấp việc bị nhiều cầu thủ đối phương theo kèm.

 - Bóng Đá

Văn Vũ luôn thể hiện tinh thần máu lửa. HLV Đặng Trần Chỉnh của CLB Bình Dương chia sẻ: "Văn Vũ chơi bóng hợp lý, chơi đơn giản hơn thì sẽ có suất ở đội tuyển. Cậu ấy tranh chấp tốt, có thể lực, tốc độ, kỹ thuật tốt. HLV Park sử dụng đội hình 3-5-2, nên cần 2 hậu vệ biên thật khỏe và đây là yếu tố mà Văn Vũ đáp ứng được. Văn Vũ cũng luôn tranh chấp tay đôi rất quyết liệt".

 - Bóng Đá

Trong khi đó, Liễu Quang Vinh, cầu thủ được HLV Park triệu tập, chơi tốt dần lên ở Cúp Hoàng đế Quang Trung. Trước Bình Dương, anh tiếp tục được xếp đá trung vệ lệch trái.

 - Bóng Đá

Quang Vinh không ngại tranh chấp với những ngoại binh có thể hình vượt trội mình. Anh không quá lép vế so với đối thủ. Sự chắc chắn của Quang Vinh góp phần giúp CLB Đà Nẵng đánh bại Bình Dương 2-1.

 - Bóng Đá

Thậm chí, Quang Vinh cũng tinh quái khi theo kèm đối phương trong các tình huống cố định. Những tác động của anh là vừa đủ để ngăn cản đối phương và không bị trọng tài thổi phạt.

 - Bóng Đá

Trợ lý Đào Quang Hùng của CLB Đà Nẵng cho biết: "Quang Vinh đa năng, có thể hơi trung vệ và hậu vệ trái. Cậu ấy cũng thông minh, đọc trận đấu tốt và chơi quyết đoán. Tôi động viên Quang Vinh cố gắng ở tuyển, nếu không được vào danh sách thi đấu cũng đừng thất vọng". Ngày 13/1, Quang Vinh và Văn Vũ sẽ hội quân cùng tuyển Việt Nam.

Quang Thịnh và Nguyên Khang - Zing.vn | 20:00 09/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục