Văn Trường, Văn Khang: U20 Việt Nam quyết lấy vé World Cup

08:03 Chủ nhật 05/03/2023

Người hùng Văn Trường và cầu thủ xuất sắc nhất trận Văn khang chia sẻ cảm xúc sau khi U20 Việt Nam đánh bại Qatar.

Khi tỷ số trận đấu giữa U20 Việt Nam vs U20 Qatar đang là 1-1, Văn Trường có pha đánh đầu chính xác giúp đội nhà giành 3 điểm trọn vẹn, qua đó mở ra cơ hội giành vé vào tứ kết VCK U20 châu Á 2023.

"Cảm xúc lúc này của toàn đội rất vui khi giành chiến thắng. Tình huống đó tới thì tôi đánh đầu thôi. Đội cũng tập luyện nhiều bài ghi bàn. Bàn thắng đó tôi xin dành tặng cho tất cả những người hâm mộ U20 Việt Nam", Văn Trường chia sẻ cảm xúc.

Văn Trường, Văn Khang: U20 Việt Nam quyết lấy vé World Cup - Bóng Đá

Văn Trường có một pha kiến tạo và trực tiếp ghi bàn mang về chiến thắng cho U20 Việt Nam 

Tiết lộ về mục tiêu của mình và các đồng đội, tiền vệ trẻ của CLB Hà Nội cho biết: "Mục tiêu lớn nhất của U20 Việt Nam là giành vé đi World Cup".

Trong khi đó, cầu thủ xuất sắc nhất trận Khuất Văn Khang nói: "Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này. Tôi rất biết ơn các cầu thủ, các đồng đội của tôi đã chiến đấu đến giây phút cuối cùng của trận đấu. Chiến thắng này thật tuyệt vời. 

Tôi rất vui vì U20 Việt Nam đã có 2 chiến thắng liên tiếp. Đó là thành quả của công sức cả đội đã bỏ ra. Cảm xúc của tôi bây giờ không thể diễn tả nổi. Chúng tôi hướng đến một kết quả tuyệt vời nữa khi gặp U20 Iran ở lượt trận cuối cùng".

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 07:23 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục