"Văn Toàn xứng đáng được đá chính ở Đội tuyển Việt Nam"

18:14 Thứ năm 02/05/2019

Ngay sau trận đấu tại vòng 7 V-League, HLV Nguyễn Đức Thắng của Thanh Hóa đã lên tiếng về tài năng của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Cụ thể, chia sẻ với truyền thông, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: "Nhìn vào bàn thua thứ 3 của Thanh Hóa, thấy rõ hậu vệ của chúng tôi chậm hơn so với Văn Toàn. Anh ấy đang có phong độ quá tốt. Văn Toàn có tốc độ bứt phá quá nhanh, quá nguy hiểm vì bóng như dính trong chân anh ấy. Nếu cứ đá như vậy, Văn Toàn cho thấy anh xứng đáng chiếm một suất đá chính ở Đội tuyển Việt Nam."

 - Bóng Đá

 Văn Toàn đang có được 4 bàn thắng cho riêng mình tại V-League 2019.

Nếu như tiền đạo của HAGL giữ vững được phong độ tốt như thế này thì rất có thể đúng như lời HLV Đức Thắng nói, Văn Toàn sẽ được một suất đá chính ở đội tuyển Việt Nam khi mà Công Phượng đang gặp khó khăn tại K.League, còn Phan Văn Đức chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Sau 7 vòng đấu, Văn Toàn hiện đang là chân sút nội duy nhất góp mặt trong nhóm Vua phá lưới với 4 bàn thắng. Cũng trong danh sách cùng 4 bàn thắng gồm có Chevaughn Walsh (HAGL), Joel Vinicius (TPHCM), Pedro Paulo (Viettel) và Jermie Dwayne Lynch (Hải Phòng). Người đang đứng đầu là Hoàng Vũ Samson (Hà Nội) với 6 bàn.

Minh Anh | 17:08 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục