Văn Toàn, Văn Thanh ngại ngùng, vào vai cosplay "chú Hổ" của HAGL

07:38 Thứ sáu 06/03/2020

TinTheThao.com.vnNguyễn Văn Toàn và Vũ Văn Thanh ngại ngùng khi hoá thân thành cosplay "chú Hổ Tây Nguyên" của HAGL.

Hướng đến mùa giải mới, HAGL đang từng bước chuẩn bị về mặt lực lượng, chuyên môn và cả hình ảnh của CLB. Đội bóng Phố Núi quyết định lựa chọn cosplay Hổ Tây Nguyên là hình ảnh đại diện của mình. Cosplay này thể hiện tinh thần, sức mạnh và bản sắc của miền rừng núi, được thấm nhuần trong từng thành viên của HAGL.

Văn Toàn, Văn Thanh ngại ngùng, vào vai cosplay

 Văn Toàn cảm thấy thú vị khi được hoá thân thành cosplay của HAGL. Ảnh: Đan Thuỳ.

Trước thềm mùa giải diễn ra, các cầu thủ đã có buổi chụp ảnh quảng bá màu áo mới và cho ra mắt cosplay của mình. Ở đó, một thành viên thử mặc trang phục và vào vai chú Hổ đáng yêu này để quay phim, chụp ảnh cho 1 sản phẩm truyền thông mang tính đầu tư có bài bản.

Nguyễn Văn Toàn và Vũ Văn Thanh là 2 trong một số cầu thủ mặc bộ trang phục chú Hổ để "diễn". Họ cho thấy sự ngại ngùng với vai trò thú vị này.

Văn Toàn, Văn Thanh ngại ngùng, vào vai cosplay

Văn Thanh cho thấy sự ngại ngùng. Ảnh: Đan Thuỳ.

Văn Toàn và Văn Thanh là những trụ cột tại HAGL ở mùa giải V-League 2020 tới đây. Cả 2 đều đang trong độ chín của sự nghiệp và thi đấu khá thành công trong thời gian đã qua. Văn Toàn luôn cho thấy tốc độ và khả năng dứt điểm lạnh lùng trên hàng công. Trong khi đó, Văn Thanh là một cầu thủ chơi đa năng giúp HLV Lee Tae-hoon chủ động trong việc điều chỉnh nhân sự và chiến thuật.

Vào lúc 17h00 chiều nay (06/03), HAGL sẽ có trận đấu gặp Than Quảng Ninh tại vòng 1 V-League 2020.

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 08:28 06/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục